Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Ưu điểm vượt trội của tủ nấu cơm điện tử

Hiện nay tủ nấu cơm điện tử là một sản phẩm hiện đại với nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ mang đầy đủ ưu điểm của dòng sản phẩm tủ cơm điện mà sức hút của nó còn nằm ở hệ thống điều khiển điện tử thông minh, là sự lựa chọn lý tưởng cho những nhà bếp ăn hiện đại, tiện nghi.
Sản phẩm mang đầy đủ những ưu điểm của tủ nấu cơm điện như: nấu nhanh với số lượng cơm nhiều, cơm chín đều, giữ trọn vị thơm ngon dinh dưỡng, vận hành đơn giản, công năng sử dụng đa dạng, thân thiện với môi trường, vệ sinh dễ dàng, an toàn cho người sử dụng.



Bên cạnh đó, nó còn hội tụ nhiều tính năng thông minh với hệ thống điện tử hiện đại, mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho bếp ăn các nhà hàng. Tủ có hệ thống điều khiển và màn hình hiển thị LCD thể hiện các thông số vật lý khi đang hoạt động như: nhiệt độ tủ nấu cơm đang ở nhiệt độ bao nhiêu? thời gian bao lâu để tủ hoàn thành công việc? Từ đó, giúp bạn chủ động hơn trong mọi việc và có thêm thời gian để làm thêm nhiều món ăn khác.
Không dừng lại ở đó, tủ nấu cơm điện tử còn có hệ thống cảm biến nước cũng như chức năng tự động ngắt điện nếu phát hiện sự cố, mang lại sự an toàn, an tâm hơn cho người sử dụng.  Bạn không cần phải lo hiện tượng cháy nổ và có thể toàn tâm toàn ý trong sáng tạo nghệ thuật ẩm thực. Điểu này thực sự rất hữu ích cho những gian bếp nơi đông người như tại các nhà hàng, khách sạn.
Không thể phủ nhận những tính năng thông minh của tủ nấu cơm điện tử và sự tiện dụng của nó trong khu bếp nhà hàng, khách sạn hay công ty,  trường học. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên qua đến dòng sản phẩm này để được hỗ trợ tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét