Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Khay tủ nấu cơm và những điều nên biết !

Mặc dù khay tủ là một trong những bộ phận quan trọng của tủ nấu cơm nhưng đôi khi người dùng thường không mấy chú ý đến bởi nó có thiết kế khá đơn giản và sử dụng cũng rất dễ dàng.
Khay của tu nau com thường được làm từ chất liệu inox 201 có khả năng chịu được nhiệt độ cao, sáng bóng, bền đẹp, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh cũng như vận chuyển, lắp đặt. Không chỉ là nơi chứa gạo nấu cơm mà nó còn là vật bảo quản, tu nau com gas chứa đựng cơm thực phẩm sau khi đã được nấu chín.

tủ nấu cơm gas

Hiện nay, các khay được thiết kế khá linh hoạt. Ngoài những khay có sẵn, bạn có thể mua thêm nhiều loại khay khác nhau như không lỗ, có lỗ tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng nhưng những khay này cần đảm bảo đạt chuẩn của nhà sản xuất tu nau com cong nghiep.
Có rất nhiều loại tủ với số lượng khay khác nhau để bạn lựa chọn như: tủ nấu cơm 8 khay, tủ nấu cơm 10 khay, tủ nấu cơm 12 khay, tủ nấu cơm 16 khay, tủ nấu cơm 20 khay, tủ nấu cơm 24 khay,… Vì là vật tiếp xúc trực tiếp với nguồn thực phẩm nên bạn cần vệ sinh khay thật kỹ khi sử dụng, tránh đặt để ở những nơi bụi bẩn hay ẩm thấp. Rửa sạch khay rồi để khô trước khi lắp lại vào tủ và nên phơi khay dưới ánh nắng ít nhất 1 lần/tuần. Đặc biệt, không nên dùng các vật nhọn, sắc để cọ rửa khay vì có thể gây xước, tạo các vết trầy nhỏ, khó khăn trong những lần vệ sinh sau.
Khi chọn mua tủ nấu cơm, đừng quên để ý đến các khay nấu bên trong. Bạn không cần lo về chất lượng khay khi chọn mua tủ nấu cơm chính hãng vì nó đều được thiết kế khá dày. Ngược lại, những loại tủ không rõ nguồn gốc thường có khay mỏng hơn, không những khó khăn khi vận chuyển thức ăn mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng thực phẩm vì nhiệt đun nóng khá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét