Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Gas sử dụng như thế nào với tủ cơm công nghiệp ?

Gas là khí đốt, khi gặp sự cố với gas nếu không biết cách thì nó để lại hậu quả vô cùng lớn mà nguyên nhân chỉ là do sơ xuất. Vì vậy, khi sử dụng gas cho tủ nấu cơm để hạn chế tối đa rủi ro bạn cần chú ý các nguyên tắc dưới đây:
- Khi lắp đặt tủ nấu cơm, không nên đặt tu com cong nghiep gần ổ cắm điện, tốt nhất là xa ít nhất 2m và bình gas phải được ngay ngắn và theo phương thẳng đứng.



Tủ nấu cơm công nghiệp

- Khi  ngửi thấy mùi gas ở tu nau com gas không được bật, tắt bất cứ một thiết bị điện, thiết bị tiêu thụ điện nào trong nhà, không làm rơi các đồ vật, không làm tạo ma sát….(không tạo bất cứ tia lửa nào dù nhỏ).

- Khi thay gas tu nau com, hãy kiểm tra lại dây dẫn, cụm van bình bằng cách dùng nước bọt xà phòng bôi lên, nếu thấy sủi bọt tăm là đã bị rò rỉ và nên thay thế. Nhưng tốt nhất là bạn nên kiểm tra định kỳ, hàng tháng, hàng quý ống dẫn gas, khi đun nấu xong cần khóa van lại.
Sau đó vào khóa van bình gas, mở nhẹ nhàng các cửa sổ tu nau com dien, cửa chính, tuyệt đối không bật quạt. Nếu không biết cách khắc phục thì gọi điện tới số 114 hoặc cơ sở phân phối gas tới xử lý.
Lưu ý: Khi đun nấu xong cần lau chùi tủ cơm ngay vừa giữ được vệ sinh tránh để dầu mỡ bám vào tủ và ống dẫn gas nhằm loại bỏ điều kiện chuột cắn dây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét