Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí với tủ nấu cơm công nghiệp

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một giải pháp giúp thực hiện nhanh chóng công việc nấu cơm của mình cho một số lượng lớn người, nhưng băn khoăn không biết tìm thiết bị nào có thể đáp ứng được 1 cách tốt nhất milanplaza sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi băn khoản đó bằng 1 dòng sản phẩm. Đó chính là tu nau com
201204083049_h__nh____nh2074
Tu nau com 24 khay
Đó chính là tủ nấu cơm 12 khay Cũng giống như các tủ nấu cơm khác, loại tủ nấu cơm 12 khay cũng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có loại tủ nấu cơm bằng gas và loại tủ nấu cơm dùng điện, có thể phục vụ cho khoảng 300 suất ăn. Tủ có thể dùng để nấu cơm, hấp bánh, thịt và nhiều loại thực phẩm khác.
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một giải pháp giúp thực hiện nhanh chóng công việc nấu cơm của mình cho một số lượng lớn người, nhưng băn khoăn không biết tìm thiết bị nào có thể đáp ứng được 1 cách tốt nhất milanplaza sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi băn khoản đó bằng 1 dòng sản phẩm.
Với thiết kế buồng đốt làm nóng nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Lớp foam giữ nhiệt có khả năng chịu nhiệt, hệ thống cấp nước và van xả áp bằng đồng rất an toàn.

Ngoài ra còn có công tắc và núm điều khiển rất thuận tiện cho bạn nấu cơm. Sản phẩm cơm sau khi nấu chín ko bị nhão hay khô cơm. Cơm chín đều, giữ nguyên màu sắc và chất dinh dưỡng của hạt gạo.
Với sản phẩm tu nau com dien này, bạn không chỉ có được đủ lượng cơm chất lượng mình cần mà còn tiết kiệm nhiều chi phí khác nữa. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn về việc mua bán, giá cả của dòng sản phầm này phải không nào? Hãy lựa chọn Milanplaza - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết bị nhà hàng, nhà bếp chính hàng đến tận tay người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo
Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào về vấn đề mua bán, sử dụng sản phầm tu nau com cong nghiep hãy liên hệ ngay với hệ thống hỗ trợ trực tuyến để có được phương án tốt nhất nha
Nào hãy truy cập ngay vào website milanplaza.com.vn hoặc gọi tới số 043.552.8033 để sắm ngay 1 chiếc tủ nấu cơm 12 khay về nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét