Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Nhà ăn Đại học Hà Nội tin dùng tủ nấu cơm của milan

Với số lượng sinh viên đông như vậy, căng tin của nhà trường cũng vì thế phải gồng mình phục vụ, hoạt động hết công suất nhưng không sao nhãng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là lý do anh Hà phụ trách nhà ăn sinh viên tại số 3, trường ĐH Hà Nội đã chọn mua tủ nấu cơm của milan
Đại học Hà Nội là một trong những ít những trường có khả năng giảng dạy nhiều thứ tiếng :Anh, Pháp, Trung, Hàn.. và có 10 chuyên ngành tiếng đào tạo cử nhân ngoại ngữ, 4 chuyên ngành tiếng đào tạo thạc sỹ và tiến sỹ. Trải qua gần 60 năm trưởng thành và phát triển, trường ĐH Hà Nội tự tin là cơ sở đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực  trình độ đại học, sau đại học đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước. Đáp ứng nhu cầu của cán bộ và sinh viên nhà trường đã trang bị tủ nấu cơm công nghiệp của milan.
Thực hiện phương châm mở rộng quy mô, đa dạng hóa loại hình đào tạo đi đôi với nâng cao chất lượng đào tạo. Mục tiêu đào tạo của nhà trường không chỉ cung cấp kiến thức mà còn coi trọng định hướng phát triển năng lực làm việc cho sinh viên. Vì thế hàng năm có rất nhiều học sinh, sinh viên, lưu học sinh… theo học tại đây.

Tủ nấu cơm 12 khay điện


Với số lượng sinh viên đông như vậy, căng tin của nhà trường cũng vì thế phải gồng mình phục vụ, hoạt động hết công suất nhưng không sao nhãng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là lý do anh Hà phụ trách nhà ăn sinh viên tại số 3, trường ĐH Hà Nội đã chọn mua tu nau com của milan, để luôn phục vụ kịp thời, đủ chất, phong phú, sạch sẽ cho sinh viên như đang dùng bữa tại gia đình.
Với chiếc tu nau com gas của milan, nhà ăn có thể tận dụng tủ ngoài chức năng chính là nấu cơm, tủ có thể nấu xôi, hấp, kho các loại thực phẩm. Đây là chiếc tủ thích hợp sử dụng trong các bếp ăn của khu công nghiệp, tập thể, nhà máy, doanh trại,...
Hơn nữa tủ nấu cơm 12 khay Made in Việt Nam TCG-12 dùng gas có nguỗn gốc Việt Nam mang nhiều ưu điểm cạnh tranh khác biệt so với tủ cơm Trung Quốc như: Inox dầy hơn, tủ nặng hơn, bền hơn. Mặt sau tủ làm bằng inox thay vì làm bằng tôn như tủ Trung Quốc. Bánh xe của tủ nấu cơm 12 khay Made in Việt Nam TCG-12 dùng gas chắc chắn hơn và có khóa.Hệ thống gioăng tủ kín hơn không thoát hơi, không thoát nước. Tay nắm mở nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.
Với mỗi khay cơm có thể nấu 3-4 kg, một lần vận hành tủ cơm này có thể nấu được tối đa 42kg gạo trong 40p. Hơn nữa, nếu số cơm hay thức ăn dùng không hết, bạn có thể để nguyên trong tủ vì tủ kín hơn nên khả năng bảo quản rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả tủ lạnh.
Thông số kỹ thuật của tu nau com:
Kích thước : 750x615x1400 mm
Áp lực vào : 0.02 MPa
Số khay : 12
Phạm vi sử dụng : 300 suất ăn
Chức năng chủ yếu :
Lượng gạo : 42kg /40 phút
Lượng mỳ : 45kg/30 phút
Sản phẩm thịt : 45kg / 8 phút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét