Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Tủ nấu cơm điện và tủ nấu cơm gas: Loại nào được ưa chuộng hơn ?

Với nhưng ưu điểm hoàn hảo trong sử dụng, tu nau com điện đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Vậy theo bạn nó có phổ biến hơn tủ nấu cơm gas?
Hiện  nay, tu com cong nghiep được biết đến với 2 loại: tủ cơm gas và tủ cơm điện. Mỗi loại đều mang những ưu điểm chung của tủ cơm như: nấu nhanh một lượng cơm lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng cơm thơm  ngon, trọn vẹn dinh dưỡng. Xét về tổng thế, có thể thấy hiện nay tủ nấu cơm điện đang chiếm ưu thế hơn bởi sự nhanh gọn, tối ưu hóa trong thiết kế, không cần thêm bình gas cồng kềnh, dễ dàng di chuyển mọi nơi mọi chỗ, phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.
Về mức độ an toàn thì có vẻ tủ cơm điện cũng được người dùng đánh giá cao hơn tủ cơm gas khi gần đây một số vụ nổ gas xảy đến, gây nỗi hoang mang cho nhiểu chủ cửa hàng, quán ăn. Cộng thêm việc giá cả gas leo thang lúc lên lúc xuống bất ổn khiến người sử dụng khó nắm bắt tình hình chi trả, ảnh hưởng đến việc tính toán kinh doanh lâu dài nhất là các dịch vụ kinh doanh ăn uống.
Nên dùng tủ cơm gas hay tủ cơm điện

Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tủ cơm điện có thiết kế thành bên trong dày, có khả năng giữ nhiệt tốt, hệ thống nhiệt làm nóng nhanh và có hệ thống biến áp điều chỉnh áp suất. Lớp vở bên ngoài được làm bằng inox dày, đẹp, không gỉ, dễ dàng vệ sinh và không bị tỏa nhiệt nhiều nên hao tốn điện rất hạn chế, tăng khả năng tiết kiệm điện. Đây cũng là ưu điểm để dòng sản phẩm này ghi điểm cao hơn trong lòng người tiêu dùng.
Trong quá trình sử dụng tu nau com cong nghiep, bạn cũng nên chú ý một số nguyên tắc: luôn kiểm tra hệ thống điện, hệ thống dây dẫn, thường xuyên vệ sinh tủ, không sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính axit cao, không mở cửa khi tủ đang hoạt động,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét