Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Bảo quản thực phẩm bằng tủ nấu cơm có tốt hơn tủ lạnh?

Bạn đang sở hữu một chiếc tủ nấu cơm hiện đại? Bạn phân vân nó có thể bảo quản thực phẩm tốt như những lời nhà sản xuất quảng cáo hay không? Để có một đáp án chính xác nhất không gì hơn là bạn nên trái nghiệm tính năng này. Và ngay bây giờ có thể tham khảo những lý giải ngắn gọn dưới đây của chúng tôi
Thực tế cho thấy, tủ nấu cơm (tủ nấu cơm điện hoặc tủ nấu cơm gas) có thể nấu rất nhanh hàng trăm suất cơm mà vẫn đảm bảo cơm thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng. Bên cạnh đó, có thể sử dụng tủ để hấp giò chả, thịt cá, hải sản, hấp xôi hay luộc gà đều rất dễ với các chức năng tự động thông minh. Ngoài ra, nó còn có công dụng mới thay thế công việc của 1 chiếc tủ lạnh bởi những lý do sau:



Với những ưu thế bảo quản thực phẩm của tủ cơm công nghiệp đã giới thiệu trên, có thể khẳng định công năng sử dụng đa dạng của sản phẩm hiện đại này. Liên hệ ngay với nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu thiết bị thông minh này để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

  • Nếu thức ăn còn nóng mà cho ngay vào tủ lạnh- nơi có nhiệt độ thấp, không những làm tan biến hương vị tươi ngon mà thức ăn sẽ biến chất, vi khuẩn có hại sinh trưởng gây độc cho thực phẩm trong tủ lạnh.
  • Vì nhiệt độ trong tủ lạnh chỉ có tác dụng ức chế vi khuẩn phát triển mà không thể tiêu diệt được nó nên khi muốn thưởng thức món ăn, bạn phải nấu chín hay hâm nóng lại nhất là khi mùa đông đến hay những ngày hè mưa lạnh ẩm ướt để đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Thức ăn bảo quản trong tủ lạnh không nên để quá lâu, chỉ nên để cho bữa sau, lâu nhất là khoảng 5 – 6h, bởi nếu để quá lâu, một số vi khuẩn có hại có thể gây ra độc tố.
Những nhược điểm trên có thể được khắc phục nhanh gọn nếu bạn sở hữu một chiếc tủ nấu cơm. Thực phẩm được nấu chín và bảo quản trong chính chiếc tủ nấu cơm điện sẽ giữ nguyên được mùi vị, nhiệt độ luôn ấm nóng và hạn chế tối đa lượng vi khuẩn sản sinh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét