Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Chia sẻ cách kéo dài "tuổi thọ" cho tủ nấu cơm

Chú ý nguồn nước khi sử dụng, không mở tủ khi đang hoạt động hay vệ sinh tủ thường xuyên khi kết thúc quá trình sử dụng là những biện pháp "vàng" để níu giữ nét thanh xuân, kéo dài tuổi thọ cho tu nau com.
Hiện nay, tu com cong nghiep ngày càng phổ biến, trở thành gương mặt quen thuộc trong các bếp ăn tập thể, công ty, trường học, nhà hàng, quán ăn hay các khách sạn lớn nhỏ bởi nó mang đến giá trị sử dụng cao nhất: nấu lượng cơm lớn trong thời gian nhanh nhất, chất lượng cơm thơm ngon, tiết kiệm thời gian, nhân lực. Tuy nhiên, dù có hiện đại đến đâu nó cũng không thể tránh khỏi sự xoay vần của thời gian, tác động tiêu cực của điều kiện ngoại cảnh. Vì thế, chúng ta cần phải quan tâm hơn đến “nghệ thuật sử dụng” khoa học để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm:
Chú ý nguồn nước khi sử dụng
Luôn kiểm tra đường nước và cần đảm bảo một nguồn nước ổn định trước khi vận hành tủ nấu cơm. Tuyệt đối không sử dụng khi thiếu nước. Việc để thiếu nước không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng hạt cơm mà còn là nguyên nhân chính gây ra tình trạng hỏng tủ. Trong quá trình nấu, thanh nhiệt trong bể chứa sẽ nóng dần lên. Nếu nước bên trong bể chứa quá thấp, thanh nhiệt sẽ hao mòn dần hoặc nguy hiểm hơn có thể dẫn đến hiện tượng chập cháy tủ, ảnh hưởng tiêu cực đến đường điện nếu sử dụng tu nau com dien. Do đó, chúng ta luôn phải chắc chắn lượng nước cho vào tủ cần tương ứng với lượng gạo cần dùng khi nấu cơm. Đồng thời phải cung cấp đủ nước cho bể chứa thanh nhiệt.



Tủ nấu cơm 8 khay

Không mở cửa tủ khi tủ đang hoạt động
Điều này vừa tránh được khả năng bị bỏng, chất lượng cơm đảm bảo hơn, lại vừa góp phần chống hao mòn tủ nấu cơm gas.
Vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần dùng
Vệ sinh tủ không những đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm mà còn tránh bụi bẩn cho các bộ phận, đảm bảo tủ nấu cơm hoạt động hiệu quả hơn. Bạn nên dọn sạch các hạt cơm rơi ra tủ, rửa sạch các lỗ xả khí, khay chứa cơm. Chú ý, ngắt nguồn điện trước khi thực hiện các thao tác vệ sinh để đảm bảo an toàn.
Bạn nên ghi nhớ những thông tin trên để sử dụng tủ nấu cơm đúng cách hơn, tạo điều kiện để sản phẩm phát huy ưu thế của mình và gắn bó lâu dài cùng công việc kinh doanh của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét