Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Hình ảnh tủ nấu cơm trong mắt khách hàng

Hiện nay, hình ảnh chiếc tủ nấu cơm đã trở nên khá thân thuộc và là gương mặt đại diện cho khu bếp ăn tập thể hiện đại. Sở hữu sản phẩm này, người tiêu dùng đánh giá như thế nào về nó? Cùng milan tìm hiểu qua bài viết dưới đây
Bất cứ ai đã sở hữu sản phẩm tủ nấu cơm hiện đại đều không thể phủ nhận những tiện ích nó mang lại. Tủ có khả năng nấu lượng gạo lớn cho nhiều suất ăn trong khoảng thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo thành phẩm cơm thơm ngon. Không chỉ biến việc nấu cơm trở nên đơn giản hơn mà tủ còn ghi điểm tuyệt đối với khả năng hấp chín thực phẩm, bánh bao, thịt cá và là nơi bảo quản thực phẩm rất hữu ích. Công năng sử dụng đa dạng của tủ cơm mang đến giá trị kinh tế lâu dài cho các hoạt động dịch vụ kinh doanh ăn uống khách sạn, nhà hàng.
Chị Thủy- Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội đánh giá cao công dụng của tủ nấu cơm: Việc đun nấu cơm nước cho quán ăn gia đình đã dễ dàng, nhanh gọn hơn rất nhiều khi tôi sở hữu tủ nấu cơm công nghiệp. Chúng tôi có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và chi phí nhân công cũng được giảm xuống đáng kể.
Tủ nấu cơm trong mắt khách hàng như thế nào ?

 “ Từ ngày có tủ nấu cơm gas, việc nấu nướng các suất ăn cho công nhân, nhân viên trong công ty cũng nhanh gọn hơn. Sản phẩm nấu được nhiều cơm, nấu nhanh mà cơm luôn thơm ngon, nóng ấm. Chúng tôi cũng thường dùng tủ để luộc gà hay hấp bánh, tiện dụng hơn nhiều cho thực đơn hàng ngày”, chị Thu- đầu bếp tại một công ty vui vẻ chia sẻ.
Nhiều người sử dụng tu nau com cho các dịch vụ cưới hỏi, tiệc tùng cũng đánh giá rất tốt về sản phẩm này. Chị Thúy ( Kiến Xương, Thái Bình) cho biết:  Tôi sử dụng tủ cơm chủ yếu để các tiệc cưới, tiệc hỏi thuê dùng nên tôi chọn mua tủ nấu cơm điện, tiện lợi hơn khi phải di chuyển nhiều nơi.
Thiết kế tinh tế, tiện dụng của tủ nấu cơm điện cũng được nhiều chủ nhà hàng đánh giá cao. Theo anh Quyết, chủ một nhà hàng ăn uống ở Hà Nội cho biết: Kiểu dáng tinh tế, sang trọng của sản phẩm rất phù hợp với thiết kế bếp hiện đại. Thiết kế khay kéo ra kéo vào dễ dàng cùng bánh xe di chuyển linh động nên dễ sắp xếp hơn cho những nhà hàng có diện tích nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét