Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Tủ nấu cơm điện có bảng điều khiển có gì đặc biệt

Với số lượng khách khá đông ( ước tính khoảng 200 người) vào giờ tan tầm buổi trưa và buổi tối, nên anh đã chọn tu nau com dien có bẳng điểu khiển loại 10 khay ở docongnghiep.
Tu nau com có bảng điều khiển cảm ứng là dòng tủ cơm ngoài các tính năng cơ bản của một chiếc tủ nấu cơm thì còn có chút khác biệt, cao cấp hơn lại được gia công trên dây truyền hiện đại tạo sự vượt trội và có thêm nhiều tính năng mới. Tính năng mới đó chính là tu nau com có thể nấu được tự động nhờ lập trình thời gian nấu trên màn hình hiện thị cảm ứng gắn trên thân tủ.
Nhờ vào những tính năng nổi bật đó mà anh Thành tại số 5, ngõ 17, Khương Hạ, Hà Nội đã không trần trừ khi đưa ra quyết định lựa chọn 1 chiếc tủ cơm như vậy cho quán cơm nhà anh.
Hop-com-suat634807456766918096
Cơm của quán anh Thành hợp khẩu vị nhiều thực khách
Với số lượng khách khá đông ( ước tính khoảng 200 người) vào giờ tan tầm buổi trưa và buổi tối, nên anh đã chọn tu nau com dien có bẳng điểu khiển loại 10 khay ở docongnghiep.
Thuộc dòng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị led cao cấp, tu nau com này cho phép lập trình thời gian nấu phù hợp cho từng loại gạo. Đồng thời màn hình hiển thị led trực quan trên tu nau com dien 10 khay co BĐK cho phép quan sát thời gian còn và hết của chu trình nấu. Ngoài ra đối với chiếc tủ này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi tủ có khả năng cảnh báo nguy hiểm cũng như cảnh báo nước, điện, sự hoạt động của thanh nhiệt cho người dùng.
tu-com-dien-dieu-khien
Tủ nấu cơm 10 khay Việt Nam TCDK-10 dùng điện
Có nhiều ưu điểm vượt trội so với tủ nấu cơm thông thường như tủ được thiết kế đẹp mắt, sử dụng thuận tiện, có thể đặt thời gian hẹt giờ ngắt, hoặc tùy ý điều chỉnh nhiệt độ hấp. Thân và cánh tu nau com dien này được làm bằng INOX 201 dày 0,5 – 0,6mm, được bảo ôn bằng vật liệu Polyurethan phun dưới áp suất cao, dày 36 -38mm, nguyên liệu nhập khẩu của hãng BASF Đức. Có chức năng ngắt nguồn khi sự cố, an toàn, tin cậy; hệ thống tự động cấp nước khi hết nước; van xả đáy dễ dàng vệ sinh tủ cơm.
Thông số kỹ thuật của tu nau com dien 10 khay co BĐK:
Kích thước : 750x615x1280 mm
Điện áp : 380V
Công suất : 12kW
Áp lực vào : 0.02 MPa
Số khay : 10

Phạm vi sử dụng : 250 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét