Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Tủ nấu cơm 20 khay-Nên dùng loại nào ?

Tủ cơm 20 khay là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay bởi dung lượng của nó rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều quán ăn, nhà hàng. Giữa sự đa dạng trong chủng loại, mẫu mã, nguồn gốc, bạn phân vân không biết nên chọn loại nào? Có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của milan
Cũng giống những loại tủ nấu cơm khác, có khá nhiều model cho loại tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay. Mỗi loại đều mang những ưu điểm chung của dòng sản phẩm tu nau com hiện đại: nấu lượng cơm lớn trong thời gian ngắn, cơm thơm ngon, giữ trọn giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng, tiết kiệm nhân công và thời gian, là lựa chọn lý tưởng cho các dịch vụ kinh doanh ăn uống.

Tủ nấu cơm 20 khay

Tủ cơm 20 khay đang được lựa chọn nhiều trên thị trưởng bởi dung tích của nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của số đông, không quá to cũng không nhỏ, các quán ăn nhỏ hay nhà hàng lớn đều có thể lựa chọn nó cho công việc nấu nướng của mình. Nếu bạn đang băn khoăn tủ nấu cơm điện nào tốt thì docongnghiep sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm tủ nấu cơm 20 khay dùng điện JY-ZD-600 như là một gợi ý bạn có thể tham khảo lựa chọn.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước : 1490x615x1440 mm
Điện áp : 380V
Công suất : 12+12 kW
Áp lực vào: 0.02 Mpa
Số khay: 24
Phạm vi sử dụng của tủ nấu cơm 20 khay: 600 suất ăn
Chức năng chủ yếu :

Lượng gạo : 70kg /45 phút
Lượng mỳ : 80kg/35 phút
Sản phẩm thịt : 80kg / 10 phút
Vỏ bằng  Inox
Lớp cách nhiệt cao cấp chống nóng và giữ nhiệt.
Van xả áp đồng đảm bảo an toàn.
Van cấp nước tự động cao cấp.
Bánh xe vận chuyển dễ dàng và bền bỉ.
Van xả đáy cao cấp
Zoăng cách nhiệt của tủ nấu cơm cao cấp chống thoát nhiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét