Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Những sự cố có thể mắc phải ở tủ nấu cơm

Là một sản phẩm hiện đại nhưng tủ nấu cơm công nghiệp cũng không thể tránh khỏi sự xoay vần, "lão hóa" theo thời gian. Vậy những sự cố ấy là gì và nguyên nhân trục trặc là do đâu? Milan sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể
Sự cố với tủ nấu cơm bằng gas

Tủ nấu cơm điện


Bật không lên lửa có thể do tủ để nơi ẩm ướt dẫn đến bị chập. Bạn có thể di chuyển đến nơi khô thoáng hơn hoặc tìm cách làm khô không gian xung quanh nơi đặt tủ nấu cơm.
Nước chảy tràn tủ nấu cơm: có thể do van phao bị hỏng, bị kẹt do cặn canxi
Cháy đáy: nguyên nhân có thể do không cấp đủ nước trong quá trình sử dụng, nước cạn gây hỏng nồi, cháy cơm. Chính vì thế, tốt nhất là trước khi vận hành tu nau com bạn cần kiểm tra kỹ hệ thống cấp nước.
Gioăng tủ nấu cơm bị hỏng do sử dụng lâu ngày.
Sự cố với tủ nấu cơm điện

Hỏng thanh nhiệt nguyên nhân chủ yếu do thiếu nước, lắng cặn can xi bám dầy.
Hỏng mạch với tu nau com dien có bảng điều khiển.
Hỏng gioăng do quá trình sử dụng lâu ngày, bi bào mòn. Lúc này, bạn chỉ cần thay gioăng mới cho tủ.
Xử lý các sự cố thế nào?

Tủ nấu cơm gas


Hiểu rõ nguyên nhân là điều kiện tiên quyết để xử lý các sự cố trên. Nếu chỉ là những lỗi cơ bản thì bạn có thể tự sửa chữa theo những gợi ý bên trên. Nhưng nếu gặp những lỗi phức tạp hơn mà chưa rõ nguyên do thì bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành hay đội thợ kỹ thuật sửa chữa để khắc phục lỗi nhanh nhất, đảm bảo hiệu suất làm việc của tủ nấu cơm và an toàn hơn với người dùng.
Trên đây là một số sự cố thường gặp với tủ nấu cơm gas công nghiệp. Hãy lưu lại những thông tin này, phong phú thêm cẩm nang sử dụng để chủ động hơn trên mọi tình huống xảy đến với tủ cơm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét