Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Nguyên nhân khiến linh kiện tủ nấu cơm bị hỏng !

Việc tìm hiểu kỹ cấu tạo hay nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm là hết sức quan trọng. Từ đó bạn có thể đưa ra cách xử lý khi tủ mới có hiện tượng hỏng.
Tủ nấu cơm là dụng cụ nhà bếp thường có mặt ở các bếp ăn công nghiệp chuyên nghiệp. Với số lượng cơm phải phục vụ một ngày rất lớn nên việc tủ cơm hỏng là điều rất cấm kỵ. Mọi công việc của bạn sẽ bị delay hay nặng hơn là sẽ bị đình trệ hoặc dừng lại, sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều tới tình hình kinh doanh của bạn.
Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ cấu tạo hay nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm là hết sức quan trọng. Từ đó bạn có thể đưa ra cách xử lý khi tủ mới có hiện tượng hỏng. Tránh trường hợp để tủ hỏng nặng quá dẫn đến không sử dụng được nữa.
\
tủ nấu cơm công nghiệp tại milan

Tủ nấu cơm thì có cấu tạo và nguyên lý hoạt động rất đơn giản.Tủ bao gồm các linh kiện chính là: Gioăng tủ, khay cơm, thanh nhiệt và van phao cấp nước.
Lỗi của tủ nấu cơm dùng điện thường là do 1 trong các linh kiện này bị hỏng, cháy hoặc không hoạt động. Vậy nguyên nhân do đâu mà linh kiện lại hỏng?
Với gioăng tủ cơm bị hỏng là do nhiệt quá cao khiến gioăng bị hỏng hoặc do tủ sử dụng lâu, gioăng bị cứng không giữ được nhiệt sẽ khiến hơi nóng thoát ra ngoài dễ gây tai nạn.
Khay tủ cơm, trong quá trình sử dụng khay tủ cơm công nghiệp hay quá trình vệ sinh khay tủ mà ta vô tình làm mất đi lớp men chống dính -thì khi nấu cơm sẽ bị dính cơm vào khay và cơm không còn chín đều
Thanh sinh nhiệt bị cháy, đây là một bộ phận quan trọng, nếu nguồn cấp nước không đảm bảo hoặc lâu ngày không vệ sinh thì nó sẽ bị cháy và tu nau com dung gas sẽ ngừng hoạt động ngay.
Hỏng van phao cấp nước, nếu bạn sử dụng không đúng cách thì chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình trạng này.
Việc thay thế linh kiện tủ cơm rất là quan trọng, bạn nên tìm mua ở những nơi có uy tín như milan, tại đây mọi linh kiện đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh trường hợp hỏng tủ nấu cơm bởi các linh kiện trôi nổi trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét