Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tại sao tủ nấu cơm lại được ưa chuộng ở các nhà hàng ?

Với những ưu điểm nổi trội về khả năng nấu cơm nhanh, ngon cho nhiều suất ăn, tủ nấu cơm đang là sản phẩm được các bếp ăn nhà hàng, khách sạn tin dùng.


Những năm trước đây, khi ngành công nghiệp sản xuất chưa thực sự phát triển, tu nau com cong nghiep chưa được phổ biến tại Việt Nam thì khi cần nấu ăn cho nhiều người, các nhà hàng thường lựa chọn giải pháp nấu xoong nồi to, nấu thành nhiều lần. Điều này tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và đôi khi chất lượng còn bị ảnh hưởng bởi việc nấu ép quá nhiều gạo khiến cơm chín không đều và không phải ai cũng có kinh nghiệm nấu cơm đều tay. Việc nấu cơm không ngon không những lãng phí tiền bạc của nhà hàng mà còn ảnh hưởng đến uy tín, doanh thu.
tu nau com ra đời như một giải pháp “vàng” để xua đi gánh nặng ấy. Ngày nay, rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học, công ty đã chuyển sang sử dụng sản phẩm hiện đại này. Bạn sẽ có những sản phẩm cơm thơm ngon, chín đều mà không mất quá nhiều thời gian trông chừng, khuấy đảo. Công nghệ tạo hơi bao phủ quanh hạt giúp cơm chín dẻo, mà vẫn giữ nguyên màu sắc, dinh dưỡng. Tủ có thể nấu cơm, nấu xôi, hấp thực phẩm, giò chả, hải sản,…
Tủ cơm công nghiệp có rất nhiều loại, trọng lượng khác nhau:  tủ nấu cơm 4 khay, tủ nấu cơm 6 khay, tủ nấu cơm 8 khay, tủ nấu cơm 10 khay, tủ nấu cơm 12 khay, tủ nấu cơm 20 khay,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí chi trả.
Sản phẩm đảm bảo độ bền cao với khung thiết kế bằng inox chống ghỉ, sáng bóng, dễ vệ sinh, công nghệ tự động hiện đại, dễ vận hành, sử dụng, mang đến giá trị, lợi ích cao nhất cho hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống lâu dài.


Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng di chuyển, sắp đặt linh hoạt tại những nơi bạn muốn với bánh xe di động thuận tiện. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm với độ an toàn khi sử dụng sản phẩm bởi tủ nấu cơm dùng gas được trang bị hệ thống an toàn ngắt ga tự động khi có sự cố thiếu nước, chập điện xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét