Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Nấu rượu với tủ nấu cơm của milan

Tủ nấu cơm công nghiệp, 1 lúc có thể nấu vài chục cân gạo trở nên một cách rất nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều.
Trong các công đoạn của nghề nấu rượu truyền thống, việc phải nấu cả vài chục kg gạo để chuẩn bị cho một mẻ rượu là một công việc rất vất vả nặng nhọc.

Phải ngồi cả giờ đồng hồ phải canh nồi nấu cơm bằng xong gang, đun bằng bếp than rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Bởi trong khí than tổ ong cháy có rất nhiều loại khí độc, về lâu về dài sức khỏe giảm xút sẽ có nguy cơ mắc nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp nguy hiểm. Hơn nữa, với phương pháp nấu nồi xong gang thông thường rất mất sức khi phải đảo cả tạ cơm, bởi xong to, nấu nhiều không đảo cơm không thể chín đều được. Với công việc nặng nhọc như thế, với lại nhiệt độ cao của xong khiến công việc không được an toàn ….
Làm thế nào giúp cho người làm nghề nấu rượu đỡ vất vả với tủ nấu cơm, không phải thực hiện công việc quá nặng nhọc và an toàn khi phải nấu cơm làm rượu?

Vâng, với chiếc tủ nấu cơm công nghiệp, việc nấu cả vài chục cân gạo trở nên rất nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều. Cấu tạo của tủ nấu cơm dùng điện chia ra nhiều khay, mỗi khay được thiết kế tối ưu:
– Mỗi khay nấu được từ 3Kg đến 4 Kg lại dễ dàng thao tác, nhẹ nhàng, ai cũng có thể vận hành an toàn.
– Kích thước khay: là kích thước tối ưu; tăng bề mặt diện tích gạo tiếp xúc với hơi nước bão hòa nhiệt độ cao giúp gạo chín đều, chín lục mà tiết kiệm năng lượng, tủ nấu cơm tiết kiềm thời gian và điện. Độ sâu hợp lí, gạo chín đều không cần phải đảo mà cơm tơi xốp, không bao giờ có cháy, không dính khay. Dễ dàng làm sạch.
– Các khay riêng biệt, có thể kết hợp nấu cơm với đồ sôi hay hấp các thực phẩm khác rất tiện lợi, nhanh tróng và tiết kiệm công sức thời gian .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét