Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Mua tủ nấu cơm phù hợp nhất !

Chọn mua tu nau com theo không gian sử dụng, chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng, hay yếu tố giá cả là những điều bạn cần đặc biệt quan tâm trước khi có ý định sở hữu sản phẩm hiện đại này.


Tủ nấu cơm 12 khay

Chọn mua tủ nấu cơm theo không gian sử dụng
Nếu không gian sử dụng nhỏ bạn có thể chọn tu nau com gas vì nó không tốn thêm diện tích để lắp đặt bình ga cồng kềnh. Bạn chỉ cần đảm bảo một nguồn điện ổn định và tốt nhất là nên có một đường dây riêng cho tủ. Nếu bạn dùng tủ để phục vụ các bữa ăn, tiệc cưới hỏi, hay phải thường xuyên di chuyển nhiều thì tủ cơm điện là một gợi ý bạn nên cân nhắc lựa chọn.
Nếu là đặt tủ cố định hoặc đường điện nơi bạn ở hay bị chập chờn, bạn lo ngại côn trùng cắn phá thì có thể ưu tiên lựa chọn loại tủ nấu cơm.

Chọn kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng
Tủ cơm thường chia thành nhiều loại với số khay đa dạng: tủ cơm 6 khay, tủ cơm 8 khay, tủ nấu cơm 10 khay, tủ nấu cơm 12 khay, tủ nấu cơm 20 khay, tủ nấu cơm 24 khay,… Thông thường tủ có 6 khay sẽ tương ứng với 150 suất ăn, 8 khay là 200 suất, 10 khay là 250 suất, 12 khay là 300 suất, 20 khay là 500 suất, 24 khay là 600 suất ăn. Bạn cần tính toán lượng cơm cần cung cấp hàng ngày để chọn dung tích tu nau com phù hợp. Nếu là kinh doanh nhà hàng ăn uống, bạn có thể ước tính số lượt khách hàng phục vụ trong những ngày cao điểm, những ngày bình thường để cân nhắc lựa chọn số khay cũng như lượng cơm phải nấu hàng ngày.



Tủ nấu cơm 24 khay

Yếu tố giá cả
Mức kinh phí bạn bỏ ra để chi trả cho việc mua tu nau com là bao nhiêu? Tùy mỗi loại sẽ có các mức giá khác nhau phụ thuộc vào chức năng và thường chênh giá theo số khay. Thông thường, giá dao động từ 10- 30 triệu đồng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, lựa chọn mẫu mã, kiểu loại hay cập nhật chi tiết mức giá bạn có thể truy cập website: http://milanplaza.com.vn/  và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với kinh phí gia đình.
Đừng bỏ qua những gợi ý trên khi chọn mua tủ nấu cơm điện vì nó là những yếu tố tiên quyết để chọn được một sản phẩm phù hợp, đáp ứng đúng những yêu cầu về "hình mẫu lý tưởng" mà bạn đề ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét