Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tủ nấu cơm đang mở rộng sang các nước Châu âu

Hiện nay, tủ nấu cơm là gương mặt thân quen tại nhiều khu bếp nhà hàng Châu Á bởi sự tiện dụng trong phục vụ ăn uống. Không chỉ giới hạn tại các nước Châu Á mà sức ảnh hưởng của sản phẩm này còn mở rộng hơn tại nhiều nước Châu Âu bởi những tiện ích đa dạng nó mang lại.
Một chiếc tủ nấu cơm công nghiệp có thể nấu hàng trăm, hàng nghìn suất cơm với chất lượng cơm thơm ngon mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức nên không khó để giải thích lý do vì sao nó ngày càng được mọi người tin dùng. Sản phẩm này cũng đang cho thấy sự phổ biến của mình tại nhiều nước Châu Âu. Theo thống kê được biết thì, ở châu Âu cũng đã có tới 40% nhà hàng, khách sạn đã biết và sử dụng tủ nấu cơm cho việc nấu nướng của nhà bếp và con số này cũng đang không ngừng tăng lên.


Tủ nấu cơm được bán tại Milan

Có thể thấy, do đặc thù ẩm thực nên các nước phương Tây không hay sử dụng cơm như một loại thực phẩm chính trong bữa ăn như các nước Châu Á. Tuy thế, tủ cơm vẫn được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn bởi lượng thực khách đa dạng đến từ nhiều nước khác nhau. Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở chức năng nấu cơm mà tủ cơm còn có thể hấp thức ăn, làm bánh bao, nấu xôi, nấu rượu,… Các dòng sản phẩm hiện đại còn có hệ thống cấp nước tự động, cảm biến nước, cảnh báo an toàn hay lập trình thời gian số mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho người tiêu dùng.



Tủ nấu cơm đang mở rộng thị trường sang các nước phương Tây

Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc thù nấu nướng của bếp ăn như: tủ nấu cơm ga hay tủ nấu cơm điện với số khay đa dạng: tủ cơm 8 khay, tủ cơm 12 khay, tủ nấu cơm 10 khay, tủ nấu cơm 20 khay, tủ nấu cơm 24 khay,… mang đến giá trị sử dụng cao nhất cho người dùng, giảm gánh nặng cho những bếp ăn dịch vụ ăn uống.
Tuy không phổ biến như ở các nước Châu Á nhưng tu nau com cong nghiep cũng vẫn góp mặt trong nhiều khu ăn uống của các nhà hàng, khách sạn Châu Âu, khẳng định sức ảnh hưởng rộng lớn của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét