Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Phân loại tủ cơm công nghiệp như thế nào ?

Bạn ăn nhà bạn đang có nhu cầu mở rộng vì vậy chọn 1 chiếc tủ nấu cơm cho khu bếp là rất hợp lý. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn tủ nấu cơm nào vì trên thị trường có quá nhiều loại.
Dưới đây, milan đã tổng hợp kiến thức về tu nau com cong nghiep để từ đó đưa ra những cách phân loại tủ cơm dựa trên những tiêu chí khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho khu bếp nhà mình chiếc tủ phù hợp nhất.

Phân loại theo công suất

Theo công suất (tính theo lượng gạo mà tu nau com có thể nấu tối đa, trong một khoảng thời gian nhất định), tủ cơm công nghiệp có các loại gồm: tủ cơm 30kg, 35 kg, 50kg, 60kg… đến 120kg.
Như vậy, dựa theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn loại tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp.

Theo số khay

Việc phân chia theo số khay sẽ giúp cho khách hàng ước chừng được số lượng suất ăn và qua đó có sự lựa chọn hiệu quả, thông minh nhất cho việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đơn vị. Theo đó, tủ có số khay thấp nhất là 6, cao nhất là 24 khay.

Tủ cơm 12 khay có thể nấu được 300 suất ăn

Tủ có 6 khay sẽ tương ứng với 150 suất ăn, 8 khay là 200 suất, 10 khay là 250 suất, 12 khay là 300 suất, 20 khay là 500 suất, 24 khay là 600 suất ăn.

Theo thiết kế tiêu chuẩn, tủ cơm dưới 20 khay sẽ là tu com có 1 cánh cửa mở, tủ cơm từ 20 khay trở lên sẽ có 2 cánh cửa mở.
Theo nhiên liệu

Theo tiêu chí này, tủ nấu cơm được phân chia thành 2 loại: tu nau com cong nghiep gastu nau com cong nghiep dien.

Trong dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp sử dụng điện được phân chia tiếp thành 2 nhánh sản phẩm là tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng diện có bản điều khiển và tủ cơm công nghiệp không có bảng điều khiển. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu, nhiều nơi có thể lắp cả 2 nguồn nhiên liệu (cả gas và điện) trên cùng một tủ nấu cơm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét