Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Khúc mắc thường gặp khi nấu cơm bằng tủ nấu cơm

Với những ai đã sở hữu sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp thì không thể phủ nhận tiện ích nó mang lại cho cuộc sống nhất là với những dịch vụ ăn uống , kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Còn với những người chưa dùng đến sản phẩm này hay đang có ý định chọn mua nó thì thường thấy mơ hồ với những vấn đề dưới đây

Nấu cơm có ngon không?
Với cơ chế chín bằng hơi, bạn có thể yên tâm về chất lượng cơm của tu com cong nghiep. Hơi được phân bổ đều, bao quanh các khay chứa gạo hoặc thực phẩm, làm cơm chín đều từ trong ra ngoài, nhanh và ngon hơn. Không có hiện tượng nhão hay cháy, giữ được màu trắng bóng của gạo, không làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Nấu cơm có nhanh không?
Điều này phụ thuộc vào từng loại tủ nấu cơm nhưng nhìn chung là thường từ 40-50 phút, quá đơn giản cho nhiều suất ăn trong thời gian ngắn.
Nấu có được nhiều cơm không?
Tủ nấu cơm bằng điện

Tùy từng loại tủ mà lượng cơm nấu ra ít hay nhiều. Có rất nhiều loại tủ nấu cơm với số khay đa dạng: tủ nấu cơm 6 khay, tủ nấu cơm 8 khay, tủ cơm 10 khay, tủ nấu cơm 12 khay, tủ cơm 16 khay, tủ cơm 20 khay, tủ cơm 24 khay,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích sử dụng. Và đương nhiên, nếu là để kinh doanh dịch vụ ăn uống với lượng khách nhiều thì bạn nên chọn loại tủ có nhiều khay chứa. Thường thì tủ loại tủ 6 khay nấu được ~24kg gạo tới tủ 24 khay nấu được khoảng 84kg gạo.

Ngoài nấu cơm tủ còn để làm gì?

Ngoài chức năng nấu cơm, tủ nấu cơm còn dùng để chế biến các món hấp một cách nhanh chóng. Các loại bánh, thực phẩm cũng được hoàn thành thơm ngon khi đặt vào khay tủ nấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét