Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tủ nấu cơm dùng điện đang dần chiếm ưu thế !

Có thể thấy rằng, vài năm trở lại đây việc sử dụng Tủ cơm công nghiệp không còn xa lạ với nhiều nhà hàng, doanh trại, hay căng tin các nhà máy,… Nhìn chung, Tủ cơm loại dùng điện vẫn được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng hơn so với loại dùng gas.
Mỗi loại Tủ cơm công nghiệp dù là dùng gas hay dùng điện đều có những điểm lợi thế chung của Tủ cơm đồng thời có những ưu điểm riêng  biết của từng loại. Trên thị trường mỗi loại lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Nguồn gốc xuất xứ cũng có sự khác nhau có loại nhập khẩu nguyên chiếc, có loại hàng made in Việt Nam.




Vì sử dụng loại dùng gas phải có thêm bình khá cồng kềnh cộng thêm nhiều trường hợp tai nạn do sử dụng gas nên Tủ cơm công nghiệp dùng điện có ưu thể hơn hẳn.
Tủ cơm công nghiệp dùng điện được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, với thiết kế thành bên trong dày, có khẳ năng giữ nhiệt tốt, hệ thống nhiệt làm nóng nhanh và có hệ thống biến áp điều chỉnh áp suất. Lớp vở bên ngoài được làm bằng inox dày, đẹp, không gỉ, dễ dàng vệ sinh và không bị tỏa nhiệt nhiều nên hao tốn điện rất hạn chế.


Trong quá trình sử dụng, bạn nên xem xét các yếu tố để đảm bảo việc dùng thiết bị an toàn, vệ sinh đúng cách giúp đảm bảo tuổi thọ của Tủ. Thường xuyên vệ sinh Tủ cơm công nghiệp, không sử dụng các loại chất tấy rửa có tính axit cao, kiểm tra nguồn điện, hệ thống dây nối từ nguồn điện đến Tủ cơm công nghiệp, trong khi Tủ đang làm chín gạo, thực phẩm không nên mở ra để tránh trường hợp bỏng hơi cũng như cơm hay thực phẩm không chín,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét