Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Sử dụng tủ nấu cơm tiết kiệm gas

Khí gas là nhiên liệu đốt được con người đưa vào sử dụng từ rất lâu bởi tính tiện ích của nó. Hơn nữa nó bao gồm phần lớn là các hydrocarbon (hợp chất hóa học chứa cacbon và hyđrô) không độc hại như than đá.
Ngày nay, khi nhu cầu sử dụng ngày một cao vì thế các vật dụng cũng được ứng dụng để đáp ứng những nhu cầu đó. tu nau com công nghiệp sử dụng khí gas là nhiên liệu đốt là một ví dụ.

Làm sao để tiết kiệm gas với tủ nấu cơm gas ?

Tủ nấu cơm gas rất tiện dụng nên được các nhà hàng, khách sạn, bếp tập thể…lựa chọn, là trợ thủ đắc lực cho công việc nhà bếp vì ngoài nấu cơm, tu nau com này còn hấp đồ ăn thậm chí còn được ví như chiếc tủ bảo quản đồ ăn tốt hơn cả tủ lạnh.
Những lưu ý trong cách sử dụng tủ nấu cơm để tiết kiệm gas
Nhưng có một vấn đề các bếp ăn sử dụng tu nau com gas hay mắc phải là mỗi lần sử dụng tủ không biết căn thời gian đun sao cho tiết kiệm gas. Dưới đây là một vài điều bạn cần lưu ý để khắc phục tình trạng trên:
- Khi đang sử dụng tủ cơm, nếu thấy lửa cháy không bình thường, nên khóa van bình gas ngay lập tức và kiểm tra lại bộ phận đốt.
- Tránh mở hoặc tắt gas âm nhiều lần sẽ làm hao gas và giảm tuổi thọ của tủ nấu cơm.
- Kiểm tra ống dẫn gas thường xuyên để phát hiện rò rỉ một cách sớm nhất. Thay ngay các đoạn nối kết ống khi có dấu hiệu rò rỉ gas. Nếu bạn phát hiện có chỗ rò rỉ gas, nhanh chóng tắt gas và tuyệt đối không bật lửa gần những đoạn bị rò rỉ gas.

Tủ nấu cơm 24 khay


- Không nên cố gắng tự mình sữa chửa những bình ga bị rò rỉ gas, hở van, hãy đưa đến những cửa hàng đảm bảo chuyên môn. Mặt khắc để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc bạn không nên hong khăn, các loại vải sợi quanh tủ nấu cơm điện.
- Tủ cơm công nghiệp loại tốt (tủ nấu cơm 12 khay TCG-12, tủ nấu cơm 24 khay Made in Việt Nam TCG-24 dùng gas…) có thiết bị an toàn sẽ tự động ngắt nguồn gas không cho gas vào ống dẫn bên trong nhà bếp, tránh các rủi ro gây ra bởi hiện tượng rò rỉ gas.
-  Nên mua tủ cơm ở các địa chỉ tin tưởng như milan…để có sự an tâm khi sử dụng, tránh hao phí gas không đáng có,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét