Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Hãy sử dụng tủ nấu cơm đúng cách !

Tuy đã khá quen thuộc trong các căn bếp nhà hàng, khách sạn nhưng vẫn rất nhiều người thắc mắc sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp như thế nào để đảm bảo an toàn bởi an toàn là một trong những tiêu chí để đánh giá giá trị sử dụng của sản phẩm
Tủ nấu cơm 6 khay

Lưu ý trước khi vận hành
Đối với tủ nấu cơm dùng điện
Việc đầu tiên cần làm là kiểm tra đường điện cung cấp cho tủ nấu cơm đã đủ chưa. Tốt nhất bạn nên dùng một đường điện riêng cho sản phẩm. Sau đó, tiến hành cung cấp nước cho tủ với lượng vừa đủ, tránh tràn ra ngoài.
Nên đặt tu nau com dien ở những nơi khô ráo để tránh hiện tượng chập điện, cháy tủ.
Đối với tủ nấu cơm dùng gas
Đặt tủ vào vị trí cố định, đấu đường cấp nước cho tủ. Sau đó, tiến hành lắp đường ống gas
Hướng dẫn sử dụng
Đầu tiên, bạn phải sơ chế gạo và thực phẩm. Đối với gạo, bạn vo sạch, để ráo nước, sau đó đổ vào các khay. Chú ý, nên dàn đều gạo trong khay với lượng vừa đủ, không nên nén gạo quá chặt, vì có thể khiến gạo chín không đều.
Tủ nấu cơm 12 khay

Sau khi đã cho gạo, thực phẩm vào khay, đẩy các khay tủ vào các vị trí đã định vị sẵn.
Đóng tu nau com lại bằng các chốt cài.
Trước khi bật nguồn cấp nhiệt cho tủ, phải kiểm tra kỹ, đảm bảo rằng tủ đã được khóa kỹ và đường cấp nước đã mở. Sau đó, tiến hành bật nguồn cung cấp năng lượng và đợi trong thời gian theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, thường là khoảng 40 phút theo đúng mức định thời gian nấu của tủ.
Trước khi mở tủ nấu cơm để lấy cơm thì bạn nên tắt nguồn cấp nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Vệ sinh tủ sau khi sử dụng, làm sạch các khay chứa cơm, nên làm khô khay trước khi cho vào tủ.
Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp đúng cách. Hi vọng nó sẽ là những thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo để việc sử dụng đạt hiệu quả cao hơn, sản phẩm được lâu bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét