Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Có nên mua tủ nấu cơm made in Việt Nam ?

Mấy năm gần đây ở Việt Nam đã có một số cơ sở sản xuất tủ nấu cơm. Về giá thành có mức giá tốt hơn các sản phẩm nhập ngoại khác. Nhiều người có ý định mua tủ nấu cơm được sản xuất tại Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn tin về chất lượng, độ bền của tủ. Vậy tủ nấu cơm sản xuất tại Việt Nam có đạt chất lượng như nhà sản xuất quảng cáo hay không?
Tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam là thiết bị chuyên dùng cho nhà bếp công nghiệp, nhà hàng, căng tin, suất ăn công nghiệp.  Với công nghệ tiên tiến hàng đầu đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng với những yêu cầu khắt khe.

Tủ nấu cơm sản xuất tại Việt Nam có kiểu dáng hiện đại

Tủ nấu cơm công nghiệp giúp bạn nấu chín được lượng gạo nhiều, chín đều tất cả các khay và không gây cháy trong quá trình nấu với thời gian nhanh, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian.
Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp Việt nam
Tủ nấu cơm công nghiệp có thiết kế hiện đại.
Với tu nau com có thể thay thế hoàn toàn cho các tu hấp cũ với năng suất thấp, chỉ cần chuẩn bị lượng gạo cần nấu và cho vào các khay cùng với nước theo tỷ lệ của từng loại gạo. Bật công tắc vận hành tủ và cài đặt thời gian là xong.
Sau khoảng thời gian đã cài đặt, quý vị chỉ cần ra mở tủ và lấy các khay cơm đã chín ra ngoài và thay thế các khay mới vào.



Đa dạng về kích thước

Thiết kế bên trong bằng Inox 304, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Vệ sinh tủ hấp cơm bằng điện cũng rất dễ dàng, quý vị có thể xả hết nước cũ trong tủ đi và lau rửa bình thường.
 Bên cạnh các mẫu thiết kế sẵn có,  đặt hàng theo yêu cầu của quý khách về thiết kế, vật liệu và tính năng cần thiết khác.
Chi phí điện năng hàng tháng tương đương với chi phí dùng than.
 Tủ hấp công nghiệp có thiết kế dạng tủ với hệ thống bảo ôn cách nhiệt 2 lớp, phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại. Thiết kế tủ chắc chắn, bền bỉ với thời gian hoạt động lâu năm.
Thiết kế Inox 2 lớp, lớp trong là Inox 304 dầy 1mm, đáy dầy 2mm, vỏ inox 430 dầy 1mm, nồi nước inox 304 dầy 1mm giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt dầy 3cm giúp giữ nhiệt tốt hơn và không gây bỏng cho người dùng.
Cửa tu hap com cong nghiep được thiết kế dạng tủ đóng khóa theo khớp, viền tủ hấp công nghiệp được bao bằng lớp đệm silicon chịu nhiệt, giữ nước và kín 100%, hạn chế tối đa hiện tượng xì hơi, mất hơi trong quá trình vận hành
Các khay được thiết kế khoa học, khoảng cách đều nhau và có tay nắm giúp dễ dàng kéo ra vào trong quá trình vận hành. Với hai dạng khay chính là khay nấu không lỗ và khay hấp có lỗ.
Mặt sau tủ được thiết kế hệ thống van cấp nước, van xả hơi và hệ thống cấp điện cho tủ.
Hệ thống điện thông minh và an toàn.
Điện áp sử dụng cho nồi là 220v/50 Hz hoặc 380 nếu quý vị có điện 3 pha. Đối với các tủ nấu cơm có năng suất trên 60kg/mẻ quý vị nên sử dụng điện 380.
 Hệ thống điện được thiết kế với công suất theo từng năng suất tủ. Được trang bị hệ thống cài đặt tự động bằng điện tử với bộ cài nhiệt độ tủ, cài đặt thời gian báo. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi mua tủ nấu cơm bằng gas.
Được trang bị hệ thống chống rò, chống giật, chống cạn nước. Khi tủ bị rò điện hay cạn nước thì sẽ tự động chuyển về chế độ an toàn. Thân thiện và an toàn cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét