Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tu nau com milan đã có mặt trong khu bếp công ty bia rượu Sơn Tây

Đến với milan, công ty đã lựa chọn được chiếc tủ nấu cơm ưng ý. Dòng tu com dùng điện phù hợp với môi trường công nghiệp dòng điện ổn định.
Công ty CP Bia, Rượu Sài Gòn- Đồng Xuân được thành lập ngày 15-9-1965. Sau 40 năm xây dựng trưởng thành công ty đã, đang và sẽ mở rộng quy mô cũng như các nhà máy và chi nhánh trên cả nước. Một trong số đó là chi nhánh của công ty ở Sơn Tây, Hà Nội. Với bề dày truyền thống và các thành tích của tổng công ty, chi nhánh tại Sơn Tây quyết tâm đồng sức, đồng lòng phát huy thế mạnh sẵn có và tiếp thu tiến bộ khoa học kỹ thuật áp dụng vào sản xuất kinh doanh, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tận tình với trong tường sản phẩm đến đời sống của từng cán bộ công nhân viên, công ty đã không ngần ngại đầu tư trang bị cho khu bếp những dụng cụ nấu nướng khoa học và ưu việt. tu nau com là 1 trong những trợ thủ đắc lực mà công ty không thể bỏ qua.
Đến với milan, công ty đã lựa chọn được chiếc tu nau com dien ưng ý. Dòng tu com dùng điện phù hợp với môi trường công nghiệp dòng điện ổn định. Giúp cho người đầu bếp bớt vất và trong quá trình chuẩn bị nhiều suất ăn.. Hay thậm chí là có thể sử dụng chế biến nhiều món ăn ngon cho bữa cơm cán bộ công nhân viên được cải thiện.

Tủ nấu cơm điện

Tủ nấu cơm 12 khay Việt Nam sử dụng nguyên liệu đốt bằng điện. Hàng nhập khẩu chất lượng cao. Với tiêu chí an toàn là trên hết nên sản phẩm  tủ cơm công nghiệp này được thiết kế hệ thống tự động cấp nước vì vậy bạn sẽ thấy yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó toàn bộ tủ nấu cơm 12 khay Việt Nam có nhiệt tuyệt đối đều nhau nên tuổi thọ sản phẩm được kéo dài. Bánh xe bên dưới giúp di chuyển dễ dàng thuận lợi, tay tủ nấu cơm công nghiệp có nắm khóa dạng từ từ đóng vào rất đơn giản, nhẹ nhàng tiện lợi.

Thông số kỹ thuật tu nau com:
Điện áp : 380V/50Hz
Công suất : 12kW
Áp suất : 0.015-0.02 Pa
Kích thước : 660x540x1430mm
Thiết kế : Một cửa mở ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét