Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Bếp Từ Teka Cho Gia Đình

Bếp từ là dòng thiết bị nấu nướng hiện đại được nhiều các gia đình hiện nay tin dùng. Trong đó, dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu được đánh giá là các thiết bị toàn diện, đảm bảo được các yếu tố về cả kiểu dáng lẫn tính năng. Bạn đang cần thay mới chiếc bếp gas kém an toàn hay đang trong quá trình thiết kế không gian bếp, bếp từ Teka là một sự lựa chọn thông minh của những người nội trợ.
bếp từ làm xua tan đi cái nóng ngày hè


Dưới đây là những lý do bạn nên chọn bếp từ Teka cho gia đình:

1. Chọn bếp từ Teka vì độ an toàn cao.

Gần đây, nhiều vụ nổ gas, rò rỉ khí ga khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn vì độ an toàn của chiếc bếp gas trong gia đình. Lựa chọn bếp từ Teka nhập khẩu giúp bạn trút bỏ nỗi lo trong quá trình đun nấu. Các thiết bị bếp từ Teka được tích hợp các tính năng an toàn tuyệt đối, khóa trẻ em giúp bảo vệ con bạn trong thời gian vui chơi. bếp có chức năng tự động ngắt, nhận diện nhiệt dư thông minh giúp bạn kiểm soát quá trình nấu nướng một cách dễ dàng.

Trong quá trình đun nấu, bếp từ không sinh ra khói bụi, không sinh ra các khí có hại như CO hay CO2 và cũng không đốt cháy khí O2. Không gây nên tình trạng chập điện, hở mạch. Bề mặt bếp từ mát lạnh trong khi nấu giúp hạn chế bỏng do sơ ý để tay lên bề mặt bếp.

2. Lựa chọn bếp từ Teka vì tốc độ đun nấu nhanh nhất trên thị trường.

Bếp từ nói chung được chứng minh là thiết bị có tốc độ đun nấu nhanh nhất với hiệu suất hấp thụ nhiệt đạt đến 90%, trong khi so sánh với thiết bị khác như bếp gas chỉ đạt 40 – 45%, bếp điện khoảng 50 – 60%…

Bếp từ Teka loại bỏ suy nghĩ của một số người rằng chỉ nấu được những món ăn như luộc, nấu hay nói chung là những món nhiều nước mà không thể chế biến được các món như rán, xào…bởi: có thể điều chỉnh nhiệt độ của bếp từ để nấu nướng với nhiệt độ thấp mà không hề gây cháy hay nát thực phẩm.

3. Bếp từ Teka tiện dụng với các tính năng thông minh, tiết kiệm năng lượng và diện tích

Các thiết bị cao cấp, hiện đại không chỉ hướng tới sự an toàn mà còn là tính tiết kiệm bên cạnh các tiêu chí chính như tính năng và kiểu dáng. Bếp từ Teka đảm bảo được các yếu tố đó.

Trong nấu nướng, bếp từ Teka sẽ đóng vai trò như người đầu bếp trong gia đình bạn với nhiều chương trình nấu nướng khác nhau được điều khiển bằng cảm ứng dạng trượt. Chế độ nấu nướng thông minh, cài đặt thời gian chính xác.

Bếp từ cao cấp teka nhập khẩu rất tiết kiệm diện tích bởi kiểu dáng thiết kế lắp âm. Tiết kiệm năng lượng đun nấu đạt mức A+ theo tiêu chuẩn châu Âu.

4. Bếp từ Teka với chất liệu cao cấp, có tính thẩm mỹ cao.

Bề mặt phẳng nhẵn với chất liệu creamic luôn sáng bóng giúp bếp từ teka luôn giữ được độ bền đẹp tối đa. Bề mặt bếp từ có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh do mặt bếp không có kiềng.

Để lựa chọn cho gia đình bạn một chiếc bếp từ chính hãng, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình bạn, hãy đến với Siêu thị Best House tại 335 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn về các sản phẩm bếp từ nói chung và bếp từ Teka nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét