Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

 Bếp điện từ Kolbe đều có bảng điều khiển riêng, cực nhạy cho phé


 Thiết kế đẳng cấp: là loại bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, sánh ngang với các dòng bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Brauneck thì Kolbe cũng thể hiện đẳng cấp của kình bằng kiểu dáng sang trọng. Với màu đen sang chảnh, mặt kính Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt tốt giúp cho bếp bền đẹp theo tời gian, có những món nấu bạn có thể thử nghiệm thái, chặt ngay trên mặt bếp.

Nấu ăn thông minh: Đây là loại bếp điện từ được thiết kế từ 2-4 vùng nấu, bạn có thẻ thỏa sức trải nghiệm các món yêu thích, tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra bếp điện từ Kolbe còn có các chức năng như nấu, xào, rán.... và vòng nhiệt bếp tự nhận biết và điều chỉnh với kích thước nồi giúp cho việc nấu nướng đạt tiêu chuẩn về ẩm thức mà không cần quá phức tạp.


Bếp điện từ gia đình

Dễ sử dụng: 
Mỗi vùng nấu của bếp điện từ Kolbe đều có bảng điều khiển riêng, cực nhạy cho phép điều khiển 14 mức độ nhiệt độ và công suất. Các phím thay đổi nhiệt hiển thị giữa công suất và nhiệt độ. Ngoài ra bếp điện từ còn có chức năng hẹn giờ nấu và khóa an toàn, chức năng báo nhiệt dư khi đun nấu. Nếu bạn đặt nồi sai bếp cũng có chế độ tự ngắt cực thông minh.

Giống như những sản phẩm máy sấy bát, máy hút mùi hay máy rửa bát cao cấp thì sử dụng bếp điện từ Kolbe sẽ đem lại cho bạn nhiều tiện ích đáng kể, đồng thời đây cũng là sản phẩm làm cho gian bếp gia đình hiện đại hơn, sản phẩm này thường có giá từ 17-27 triệu đồng.

1 nhận xét:

  1. Làm thế nào để mua được Bếp Từ Boschgiá rẻ, chất lương tốt?
    Bếp từ Bosch luôn có thiết kế tao nhã, hấp dẫn với mặt kính được làm bằng Schott ceran vát cạnh độ bền cao của Đức. Đây là một loại gốm kính cao cấp chuyên dụng cho điện bếp từ, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, rất cứng, bền, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, tản nhiệt tốt, chống va đập, chống trầy xước. Nó có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC và sốc nhiệt tới 800oC có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước tốt.

    Dưới đây là danh sách sản phẩm Bếp Từ tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu:
    - Bếp từ đôi
    - Bếp từ ba vùng nấu
    - Bếp từ 4 vùng nấu

    Trả lờiXóa