Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Nhiều nhà hàng Buffet lựa chọn tủ nấu cơm

Vì sao nhiều nhà hàng Buffet lựa chọn tủ nấu cơm? Câu trả lời nằm trong giá trị sử dụng tối ưu nó mang lại cho lợi ích kinh doanh.
Đặc trưng của các nhà hàng Buffet Việt chính là sự phong phú trong ẩm thực ba miền Bắc- Trung-Nam, thu hút được lượng khách lớn không chỉ bởi phong vị rất riêng của nền nghệ thuật ẩm thực dân tộc mà còn là sự “hội nhập” nét tinh hoa trong các món ăn của nhiều nước Châu Á, châu Âu. Buffet phục vụ lượng khách lớn với các món cổ truyền, không chỉ là cho người dân bản địa mà còn dành cho thực khách nước bạn ưa khám phá nét tinh tế trong ẩm thực Việt Nam. Vì thế, cơm chính là món không thể thiếu trong thực đơn. Cùng với đó, tủ nấu cơm xuất hiện như là một lựa chọn lý tưởng dành cho các nhà hàng.
Không chỉ tạo ấn tượng với thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện dụng, phù hợp với không gian sang trọng của nhà hàng mà tính năng của tủ mới là ưu thế ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng. Tủ có thể nấu một lượng cơm lớn trong thời gian nhanh nhất mà chất lượng cơm vẫn đảm bảo thơm ngon, luôn ấm nóng, giữ trọn giá trị dinh dưỡng, giúp tiết kiệm thời gian,công sức, có giá trị kinh tế lâu dài. Có nhiều loại tủ với số khay đa dạng để bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của nhà hàng: tủ nấu cơm 8 khay, tủ nấu cơm 10 khay, tủ nấu cơm 12 khay, tủ nấu cơm 20 khay, tủ nấu cơm 24 khay,…



Trong thực đơn các nhà hàng Buffet, không thể thiếu những món rất đặc trưng của xứ Kim Chi, của đất nước hoa anh đào hay miền đất Trung Hoa rộng lớn. Dù cho là các món luộc hấp hải sản hay thực phẩm thì bạn đều có thể thực hiện được với tủ nấu cơm 24 khay. Dù bạn đang sở hữu tủ nấu cơm gas hay tủ nấu cơm điện thì khả năng hấp luộc thực phẩm đều được đánh giá cao. Với cơ chế làm chín thực phẩm bằng hơi, tốc độ trao đổi nhiệt bên trong các khay rất lớn nên thời gian để món ăn chín sẽ nhanh hơn, hơi tỏa đều các phía nên thực phẩm chín  đều, chín mềm và được bảo quản tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét