Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Milan gợi ý cách mua tủ nấu cơm chất lượng tốt

Là một sản phẩm công nghiệp hiện đại nên việc tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như các địa chỉ bán tủ nấu cơm là việc rất quan trọng để tránh mua nhầm tu nau com kém chất lượng.
Lý do người tiêu dùng dễ mua nhầm tủ nấu cơm kém chất lượng

Cùng với sự phổ biến ngày càng rộng, nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người tiêu dùng, không ít “nhà sản xuất giả” đã bắt đầu tạo ra những sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp kém chất lượng được rao bán với giá thành “ không thể rẻ hơn” để hút khách. Hoạt động của tủ nấu cơm không quá phức tạp, việc ứng dụng kỹ thuật không quá khó nên khá dễ để tạo ra một sản phẩm “giả”, tinh vi trong từng chi tiết và đương nhiên người tiêu dùng rất khó để phân biệt.

Bên cạnh đó, những chiếc tủ nấu cơm kém chất lượng thường được sản xuất với công nghệ cẩu thả, vật liệu rẻ tiền nên thường được bán với giá rất “mềm”. Nhiều người thường bị thu hút bởi mức giá ấy, dễ dàng bị những lời quảng cáo “ bay bổng” chinh phục và chọn mua nhầm sản phẩm giả.
Cần chú ý điều gì khi mua tủ nấu cơm




Trước tiên, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua. Nên hỏi ý kiến người thân, bạn bè hoặc những người đã sở hữu tủ nấu cơm công  nghiệp trước đó để chọn được địa chỉ mua sắm tin cậy. Bạn cũng có thể chủ động lên mạng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm, giá cả bởi ngày nay, hầu hết các công ty hay cơ sở sản xuất đều có một website riêng cho mình. Bạn nên ưu tiên hơn cho các địa chỉ web ở top đầu bởi đây là những cái tên uy tín có lượt tìm kiếm cao như: docongnghiep.vn, milanplaza.com.vn, tapchinhabep.vn,…

Khi chọn mua tu nau com cong nghiep, tốt nhất là bạn nên đến tận nơi để xem kỹ sản phẩm và được tư vấn chi tiết cách dùng cũng như chọn mua được model phù hợp nhất. Những người ở xa địa chỉ cung cấp cũng nên dành thời gian đến địa điểm bán tủ, xem trực tiếp sản phẩm để chọn được loại tủ ( tủ nấu cơm điện hoặc tủ nấu cơm gas) theo đúng nhu cầu sử dụng. Bạn có thể xem hàng và bảng báo giá online nhưng nếu chắc chắn mua thì tốt nhất là hãy đến trực tiếp, tránh hiện tượng không ưng ý phải đổi đi đổi lại nhiều lần.

Khi mua hàng, bạn nên để ý kỹ sản phẩm xem diện mạo có chắc chắn, cân đối không, các mối hàn có đẹp không? vật liệu có sáng bóng không? Có đầy đủ các giấy tờ bảo hành hay hướng dẫn sử dụng kèm theo không? Bạn cũng có thể khởi động nguồn và chạy thử để kiểm tra sản phẩm.

Đừng bỏ qua những thông tin trên nếu bạn muốn chọn mua được sản phẩm tu nau com tốt nhất. Liên hệ với milan theo hotline: 043 552 8033 nếu còn bất cứ thắc mắc nào, để được giải đáp đầy đủ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét