Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Giảm cân với món cơm nguội nấu bằng tủ nấu cơm

Phương pháp này được áp dụng bằng cách đưa vào thực đơn bữa ăn hàng ngày những món ăn từ cơm nguội như sushi, kimbap, trà gạo… hay thậm chí là thay cơm nóng trong bữa ăn bằng cơm nguội nấu bằng tu nau com công nghiệp 
Tất cả những nguyên liệu được kết hợp với cơm nguội (nấu bằng tu nau com là tốt nhất ) đều phải chọn loại nguyên liệu tốt cho sức khỏe, đủ lượng calo và đều có công dụng giúp bạn giảm cân như thịt xông khói, cà tím, dầu ooliu… Dưới đây là thực đơn cơm hỗn hợp dành cho bạn để tận dụng tất cả đồ có sẵn trong nhà:
Chuẩn bị: 100g cơm nguội, 01 lát thịt xông khói, 1/2  quả cà tím, 1/6 quả cà chua, 01 bát súp, 150ml sữa, 3 thìa dầu ôliu.

Tủ nấu cơm công nghiệp

Cách thực hiện:
Thịt xông khói, cà chua và cà tím đều được đem cắt nhỏ. Cơm nguội lấy từ tu nau com dien hoặc tu nau com gas đều được rồi trần qua nước sôi, cho 3 thìa dầu oliu vào chảo rồi cho thịt, cà chua, cà tím vào xào chín. Rồi cho 1 bát súp và 150 ml sữa vào hỗn hợp, sau cùng trộn cơm nguội vào là có thể thưởng thức món ăn thơm ngon bổ dưỡng và giảm mỡ bụng nhanh cho nữ.
Lưu ý cơm nguội dùng để giảm cân không sử dụng cơm để quá 24 giờ, nếu không bạn sẽ bị đau bụng vì có thể cơm bị thiu đấy. Bạn nên bảo quản cơm đúng cách, nếu có tủ nấu cơm công nghiệp thì điều rất tốt.
tủ cơm công nghiệp này thường có lớp bảo ôn tốt, gioăng của tủ kín không cho không khí ở trong tủ thoát ra ngoài và ngược lại, cho nên bạn để nguyên cơm tại khay và chỉ việc đóng cửa tủ lại mà không lo cơm hỏng và có một bát cơm nguội phục vụ cho công cuộc giảm cân của mình.
Tuy nhiên để mua 1 sản phẩm tu com cong nghiep phục vụ cho công cuộc giảm cân là điều hơi khó, nhưng nếu có điều kiện thì tại sao không? Hoặc mở của hàng với những thực đơn cơm nguội cho khách muốn giản cân thì đâu là gợi ý một vài model tu nau com đang bán chạy ở milan: tủ nấu cơm điện 4 khay, tủ nấu cơm 6 khay loại cao cấp, tủ nấu cơm 8 khay Việt Nam, tủ hấp cơm CH-B-600 hai buồng, tủ nấu cơm 12 khay loại cao cấp ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét