Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Thưởng thức cơm dừa làm bằng tủ nấu cơm

Bạn ấn tượng với hương vị thơm ngon của món cơm dừa tại nhà hàng. Bạn cũng muốn mang hương vị ấy vào gian bếp gia đình? Bạn băn khoăn cần chuẩn bị những nguyên liệu gì? Sử dụng nồi cơm điện có mang lại hương vị thơm ngon như tủ nấu cơm công nghiệp ở nhà hàng không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây
Nguyên liệu cần chuẩn bị
Gạo trắng ( nên chọn loại thơm ngon )
Nước cốt dừa
Dừa sấy khô
Muối và các phụ gia khác
Dụng cụ cần thiết: Có thể dễ dàng chế biến món cơm dừa với nồi cơm điện. Nếu là nấu với số lượng gạo lớn cho nhiều suất ăn thì bạn có thể sử dụng tu nau com công nghiệp. Không chỉ thuận tiện hơn trong quá trình nấu với các chế độ tự động mà nó có thể giúp bạn nấu được nhiều loại gạo khác nhau với những tính năng tiện dụng.
Cách chế biến

Liệu có thể làm món cơm dừa với tủ nấu cơm

Vo và đổ gạo cùng nước vào khay tủ
Cho nước cốt dừa, dừa nạo vào cùng và trộn đều
Sau khi trộn đều xong, bạn đóng cửa tủ lại và bật chế độ nấu
Tủ nấu cơm sẽ tự động nấu chín cơm và chuyển sang chế độ ủ. Bạn có thể yên tâm về độ thơm dẻo của thành phẩm khi sử dụng tủ cơm ( tu nau com dien hay tu nau com gas đều được vì cả 2 loại nhìn chung đều có nguyên lý hoạt động như nhau). Lượng nhiệt cung cấp cho tủ rất lớn, hơi nóng luôn bao phủ xung quanh nên cơm chín rất đều, thơm ngon, luôn được bảo quản ở nhiệt nóng, giữ trọn giá trị dinh dưỡng trong từng hạt gạo.

Bạn có biết:
Ngày hè đỡ vất vả hơn nhờ tủ nấu cơm

Hãy bắt tay vào việc chế biến món cơm đặc biệt, thơm ngậy này cho những sáng cuối tuần không vội vã, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt bạn bè và "người ấy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét