Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MÁY HÚT MÙI TAKA?

 MÁY HÚT MÙI TAKA

Bạn có thể chọn máy hút mùi Taka tùy theo kích thước 70cm hoặc 90cm cho phù hợp.
Chọn mua sản phẩm: Với dòng Máy hút mùi nhà bếp, yếu tố quan trọng đầu tiên đó chính là chọn mua sản phẩm. Nên căn cứ vào kích thước của gian bếp và kích thước của bếp nấu để chọn loại máy cho phù hợp. Bạn có thể chọn máy hút mùi Taka tùy theo kích thước 70cm hoặc 90cm cho phù hợp. Đặc biệt, để đảm bảo cho gian bếp sạch mùi hôi và vi khuẩn thì công suất là điều quan trọng. Không nên chọn máy hút mùi Taka có công suất quá thấp hay quá cao. Nếu gian bếp nhỏ bạn dùng máy có công suất lớn vừa lãng phí lại vừa gây tốn điện.
may-hut-mui
Máy hút mùi nhà bếp
Sử dụng khoa học: Đối với máy hút mùi Taka TK-190EC  hợp lí nhất là bạn nên khởi động máy khi bắt đầu nấu ăn và kết thúc sau 10 phút nấu để đảm bảo làm sạch không gian nhà bếp. Quan trọng, chính là lựa chọn công suất cho phù hợp. Tránh lạm dụng bật công suất lớn trong thời gian dài để không gây tốn điện.
Vệ sinh hợp lí: Giống như các sản phẩm máy sấy bát, máy rửa bát cao cấp… thì máy hút mùi cũng cần vệ sinh thường xuyên. Bạn nên lau rửa hoặc dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để làm sạch các lớp bụi bẩn, dầu mỡ bám trên màng hút để đảm bảo máy luôn chạy tốt và hiệu suất làm việc nhanh, tiết kiệm thời gian và năng lượng điện.
Có thể bạn quan tâm:
Với Siêu thị nhà bếp Best House 335 Trường Chinh đừng lo tốn điện với bí quyết dùng máy hút mùi Taka đúng cách.

1 nhận xét: