Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Tủ nấu cơm của milan tạo sự gắn bó cho nhân viên công ty MAXRANGE (Hà Nội)

Tu nau com của milan có trong khu bếp của công ty MAXRANGE nhờ đó đời sống vật chất lẫn tinh thần của mọi người được cải thiện, gắn bó, thân thiết nhau hơn khi được ngồi cùng nhau dùng bữa cơm trưa sau những làm việc mệt mỏi.
Công ty TNHH Quốc tế MAXRANGE được thành lập năm 2007 tại 330A, Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Với hình thức hoạt động đa lĩnh vực, đa sản phẩm và dịch vụ vì thế công ty đem đến cho khách hàng các dịch vu hoàn hảo. Phát triển với tâm niệm “Kinh doanh là không ngừng giải quyết khó khăn để nhận được nụ cười từ khách hàng” vì thế , toàn bộ nhân viên công ty đã phấn đấu, lỗ lực không ngừng, tất cả các yếu tố đó hội tụ trong tập thể MAXRANGE để lại được chuyển hóa thành công cụ hữu ích phục vụ và mang lại niềm tin cho khách hàng.

Để có đươc như vậy, đó là thành quả của một khối đoàn kết, gắn bó bền vững của cán bộ, nhân viên công ty. Đó cũng là lý do, tu nau com của milan có trong khu bếp của công ty MAXRANGE. Đời sống vật chất lẫn tinh thần của mọi người nhờ đó được cải thiện, gắn bó, thân thiết nhau hơn khi được ngồi cùng nhau dùng bữa cơm trưa sau những làm việc mệt mỏi.

Tủ nấu cơm của milan


Tu com cong nghiep mà công ty đã lựa có model tủ nấu cơm điện 6 khay KZ-06. Đây là tủ cơm thuộc dòng cao cấp, có xuất xứ Việt Nam. Nó được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tủ nấu cơm với mặt ngoài được làm bằng inox dày không gỉ và có độ bền cao, khả năng cách nhiệt tốt. Bên trong lớp lót dầy có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt, đảm bảo nhiệt không bị thoát hơi ra bên ngoài hay bị tản nhiệt ra bên ngoài thiết bị.
Với 6 khay của tu nau com dien sẽ nấu tương đương tối đa được 24kg gạo trong vòng 40 phút, ngoài ra, nó còn dùng để  hấp, nấu các loại thức ăn khác với thời gian hoàn thành khác nhau như: ngô: 24 kg /30 phút, bột mỳ: 24kh/ 30 phút, xương: 24kg/ 15 phút, gia cầm: 24kg/ 40 phút, hải sản: 24kg/ 10 phút…

Có thể bạn quan tâm:
Nhiều nhà hàng buffet lựa chọn tủ nấu cơm

Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm công nghiệp :
Điện áp : 380V/50Hz
Công suất : 9kW
Áp suất : 0.015-0.02 Pa
Kích thước : 660x540x980mm
Thiết kế : Một cửa mở ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét