Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Bất ngờ với sức ảnh hưởng rộng lớn của tủ cơm công nghiệp milan

Nếu bạn nghĩ rằng tủ cơm công nghiệp chỉ phổ biến tại các nhà hàng, dịch vụ kinh doanh ăn uống thì những bật mý dưới đây của Milan sẽ khiến bạn ngạc nhiên về độ phủ sóng rộng lớn của sản phẩm tu nau com hiện đại



Nếu như trước kia tu nau com chỉ có mặt tại các nhà hàng, khách sạn lớn thì ngày nay nó đã phổ biến hơn trong nhiều quán ăn, nhà hàng có quy mô vừa và nhỏ. Không khó để giải thích sự nổi tiếng ấy bởi nó mang lại giá trị sử dụng rất lớn cho người tiêu dùng. Ngoài việc có thể cùng lúc nấu một lượng gạo lớn tạo thành phẩm thơm ngon thì tủ cơm công nghiệp còn có thể hấp thực phẩm và bảo quản thực phẩm cũng rất tốt.



Hiện nay, tủ nấu cơm đang khẳng định sức lan tỏa của mình tại nhiều khu bếp ăn tập thể như: trường học, bệnh viện, công ty, các tổ chức từ thiện, hoạt động tình nguyện hay thậm chí là nhiều dịch vụ cưới hỏi cũng lựa chọn sản phẩm hiện đại này. Không chỉ dừng lại ở phạm vi các nước châu Á mà tủ cơm công nghiệp còn có mặt tại nhiều nhà hàng, khách sạn Châu Âu. Tuy cơm không phải là thực phẩm chính trong bữa ăn của người phương Tây nhưng nhiều địa chỉ ăn uống vẫn cần sở hữu sản phẩm này cho khu vực nấu nướng. Đơn giản là bởi họ không chỉ phục vụ khách ăn trong nước mà còn phải phục vụ thực khách xa gần trên nhiều quốc gia và vì thế khó có thể bỏ được món cơm trong thực đơn.

Hầu hết, tại các nhà hàng, khách sạn phương Tây đều lựa chọn tủ nấu cơm điện bởi nó phù hợp với đặc thù nấu  nướng bằng điện của các nước công nghiệp và cũng không cần kèm theo bình gas cồng kềnh.
Hiện nay, có khá nhiều loại tủ với số khay đa dạng để bạn lựa chọn kiểu loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình: tu nau com 10 khay, tu nau com 12 khay, tu nau com 16 khay, tu nau com 18 khay, tu nau com 20 khay, tu nau com 24 khay,… Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như bảng giá cả, bạn có thể liên hệ với milan theo hotline 043.552.8033 để được hỗ trợ nhanh gọn, đầy đủ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét