Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Ưu điểm trong việc lắp đặt dòng điện 220V(điện 1 pha) cho tủ nấu cơm điện

Tủ nấu cơm là một trong những thiết bị nhà bếp thông minh, ưu việt, nó giúp người làm bếp rất nhiều từ nấu cơm đến chế biến món ăn, hấp thịt phẩm…Và tủ nấu cơm điện còn tiện dụng hơn rất nhiều, nó được ví như chiếc nồi nấu cơm khổng lồ.
Tủ nấu cơm điện luôn là lựa chọn số 1 cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn...nhất là những nơi có diện tích và quy mô nhỏ thì với tủ nấu cơm điện 10 khay là hợp lý. Có thể thấy được luôn những ưu điểm từ cấu tạo hoàn hảo của tủ nấu cơm này như:

– Lớp cách nhiệt cao cấp chống nóng và giữ nhiệt.
– Van xả áp đồng đảm bảo an toàn.
– Van cấp nước tự động cao cấp.
– Bánh xe vận chuyển dễ dàng và bền bỉ.
– Van xả đáy cao cấp
– Zoăng cách tủ cao cấp chống thoát nhiệt

- Hơn nữa, không bao giờ phải lo cơm không chín vì không đủ nhiệt không phải lo bị thủng đáy tủ do inox quá mỏng và không thể hàn lại được không lo cháy thanh nhiệt, gãy phao hay thủng khay cơm.

Ưu điểm trong việc lắp đặt dòng điện 220V(điện 1 pha) cho tủ nấu cơm điện 


Bên cạnh đó, thì nguồn nhiệt của tủ nấu cơm điện này dùng điện áp 220V phù hợp cho mọi hoàn cảnh, địa điểm. Với công suất vừa đủ, không quá lớn để làm quá tải, cũng không quá nhỏ để làm ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm.

Tuy nhiên, với việc lựa chọn sản phẩm tủ nấu cơm điện ở milan, bạn không cần quá lo về việc cài đặt dòng điện, vì milan là đơn vị trực tiếp gia công và phân phối sản phẩm, nên bạn có thể tùy chọn cài đặt dòng điện sao cho phù hợp nhất với điều kiện sẵn có của bếp, hạn chế phát sinh trong khâu lắp đặt. Ngoài ra, tại đây bạn có thể đặt gia công sản phẩm tủ nấu cơm, thiết bị inox theo ý muốn để thuận tiện cho việc lựa chọn chất liệu inox 202, 304.. hay kích thước cũng như số khay…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét