Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Quán lá Phương Anh (Long Biên) hài lòng với tủ nấu cơm do Milan cung cấp

Với tính tiện dụng cao của tủ nấu cơm điện 12 khay Việt Nam giúp nhà hàng đã tiết kiệm được thời gian và chi phí, vẫn đảm bảo cơm chín nức và giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng của hạt gạo.
Quán Lá Phương Anh là một trong nhiều dự án của công ty CP Minh Thành An chi nhánh Hà Nội. Tọa lạc tại địa chỉ CX08, KĐT Việt Hưng, Đường Nguyễn Cao Luyện, Long Biên. Nhà hàng chuyên chế biến nhiều món ngon là đặc sản ba vùng miền đất nước. Nhiều món lạ, ngon, bổ, rẻ sẽ cho khách hàng cảm nhận thú vị nhất về hương vị ẩm thực đặc biệt mà không phải đi tới những vùng miền của đất nước.
Để làm hài lòng, thích thú cũng như đem đến sự thoải mái nhất cho thực khách khi đến với nhà hàng, nhà hàng đã không ngần ngại lựa chọn những dụng cụ nhà bếp tốt nhất để chế biến những món ăn ngon đảm bảo vệ sinh trong thời gian ngắn, một trong số đó có thể kể đến tủ nấu cơm được giám đốc công ty đích thân lựa chọn từ siêu thị milan.
Với tính tiện dụng cao của tủ nấu cơm điện 12 khay Việt Nam giúp nhà hàng đã tiết kiệm được thời gian và chi phí, vẫn đảm bảo cơm chín nức và giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng của hạt gạo.



Ngoài ra, tủ cơm công nghiệp này còn trợ giúp nhà hàng trong việc chế biến nhiều món ăn theo hương vị ẩm thực của dân tộc từ: trâu, dê, gà, ngỗng, baba, cá sông… tạo ấn tượng khó phai mỗi khi đến với nhà hàng.
Để có được những công dụng ưu việt trên thì tu nau com được nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ sao cho đến tay người sử dụng ưng ý nhất như thân tủ được làm bằng inox chống gir, có lớp bản ôm cách nhiệt rất an toàn, có bảng hiển thị nhiệt độ. tủ nấu cơm điện có van cấp nước tự động, luôn đảm bảo nước trong tủ cơm không cạn, không bị chạm vào thanh nhiệt. Lượng hơi trong tủ nhiều và đều cơm chín tới và ngon. Bên cạnh đó nhờ có lớp bảo ôn dày khiến lượng nhiệt không bị thoát ra bên ngoài chính vì thế tủ cơm còn được ví như 1 chiếc tủ bảo quản rất tốt.
Lựa chọn tu nau com dien có 12 khay giúp nhà hàng nấu 50kg gạo (có thể ít hoặc nhiều hơn tùy vào từng loại gạo) tương đương có thể phục vụ 300 suất ăn. Với bột mỳ có thể nấu được 45kg/30 phút và sản phẩm thịt là 45kg / 8 phút.
Đến với Quán Lá Phương Anh ngoài được thưởng thức những món ngon, đặc sản quý khách còn được tẩn hưởng không gian sân vườn thoáng mát dưới những chòi lá cũng như kết hợp với góc không gian phòng Vip bên trong nhà đáp ứng những bữa tiệc sang trọng và ấm cúng. Phục vụ cho cá nhân, những cuộc sum họp gia đình, bạn bè, công ty tổ chức liên hoan… chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét