Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tủ nấu cơm điện 10 khay thường có công suất bao nhiêu

Milan luôn tự tin toàn bộ sản phẩm tu nau com và thiết bị inox khác được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, thân bằng inox dày không gỉ và có độ bền cao, khả năng tiêu hoa điện ít.
Tủ nấu cơm nói chung và tủ nấu cơm điện nói riêng với tính tiện dụng cao, nhờ vào nó mà người dùng tiết kiệm được thời gian, chi phí và không vất vả vẫn đảm bảo được cơm ngon, chín nức và giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng của hạt gạo.
Bởi khi thiết kế một sản phẩm tủ nấu cơm nào nhà sản xuất cũng tìm mọi ưu điểm và tính toán hợp lý. Riêng với tủ nấu cơm điện 10 khay bạn có thể lựa chọn điện áp với dòng điện 1 hoặc 3 pha theo đặc điểm cung cấp điện nơi người sử dụng có, kích thước hợp lý có (cao, dài, rộng) 700x700x1400 mm để từ đó tính toàn ra công suất hoạt động trên 1h hoạt động thì mất bao nhiêu điện và hiệu quả ra sao để khi sản phẩm đến tay người dùng hoàn hảo nhất, với hệ thống nhiệt của tu nau com này có khả năng làm nóng nhanh sẽ giúp cho việc tải điện được ổn định, ko bị quá tải hoặc phải sử dụng đa dạng điện để duy trì khả năng làm cho nóng.

Tủ nấu cơm điện 10 khay thường có công suất bao nhiêu ?


Kế bên những tính năng ưu việt như hiện đại có màn hình hiển thị led, hẹn giờ và cài đặt thời gian nấu... ngoại hình đẹp tạo sự sang trọng cho khu bếp, tiện lợi không chỉ dùng để nấu cơm còn có thể hấp giò chả, hấp bánh bao, nấu và hấp xôi, hấp gà, hấp những dòng hải sản và 1 số thực phẩm khác tủ nấu cơm này còn mang khả năng tiết kiệm điện siêu cao.

Như vậy, 1 phần vừa tiết kiệm điện, 1 phần hạn chế được những sự cố về điện mang thể xảy ra. Vì vậy tủ nấu cơm 10 khay điện này và các tủ nấu cơm 1 cánh như 8 khay, 12 khay, 14 khay..với công suất 12kv được đánh giá là rất hợp lý chính vì thế nó được người tiêu dùng lựa chọn và được sử dụng rộng rãi.
Milan luôn tự tin toàn bộ sản phẩm tu com cong nghiep và thiết bị inox khác được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, thân bằng inox dày không gỉ và có độ bền cao, khả năng tiêu hoa điện ít. Bên trong có lớp lót dầy đảm bảo nhiệt bị thoát ra bên ko đáng kể vì thế tủ nấu cơm công nghiệp không những vậy còn được ví như một chiếc tủ bảo quản còn tốt hơn cả tủ lạnh. Đây thực sự là sản phẩm lý tưởng dành cho căn bếp của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét