Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Sử dụng tủ cơm gas tốt hay không ?

Không thua kém gì so với những chiếc tủ cơm công nghiệp bằng điện. Tủ nấu cơm gas cũng ghi điểm cực mạnh với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt
Lịch sử lâu đời
Ít ai biết rằng tủ nấu cơm công nghiệp được thiết kế từ lâu. Và sản phẩm ban sơ nhất của nó chính là tủ nấu cơm dùng nhiên liệu gas. Là thiết kế được cho ra đời trước nên tủ nấu cơm gas được chăm chút, tỉ mẩm rất kỹ càng. Qua rất nhiều cân, đó đong đếm và thí nghiệm mới có thể cho ra đời sản phẩm an toàn và chất lượng. Do đó, khi dùng sản phẩm tủ nấu cơm gas có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ và chất lượng đảm bảo nhất.

Thiết kế đẹp, chất liệu tốt
Không thua kém gì so với những chiếc tủ cơm công nghiệp bằng điện. Tủ nấu cơm gas cùng ghi điểm cực mạnh với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Tủ có tác dụng làm chín cơm thông qua các khay nấu khoa học, thời gian làm chín cực nhanh. Với chất liệu inox bền đẹp có khả năng chống lại sự ăn mòn của axit, không lo rỉ sét, cong vênh. Chất liệu này thường khiến cho tủ nấu cơm bền đẹp, sáng bóng trong suốt quá trình hoạt động.

Liệu tủ cơm gas dùng có tốt ?

Tiết kiệm chi phí
Thông thường những chiếc tu nau com gas thường có giá thành khá mềm. Vì sử dụng nhiên liệu là gas nên không tốn kém quá nhiều. Tủ nấu cơm gas có công suất nấu lớn khả năng tập trung nhiệt nhanh nên bạn không lo phải mất thời gian lâu, đồng nghĩa với việc nhiên liệu bị tiêu tốn. Ngoài ra, với thiết kế vạn gas tiết kiệm, bạn hoàn toàn yên tâm về chi phí khi dùng.
Tiết kiệm thời gian
Với chiếc tủ nấu cơm gas bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc tiết kiệm thời gian. Bởi lẽ, khi khởi động, lượng gas tập trung lớn, sinh nhiệt mạnh. Khả năng làm nóng thanh nhiệt nhanh và tỏa nhiệt sớm. Do đó, cơm dễ dàng được làm chín chỉ trong thời gian từ 40-45 phút. Đặc biệt, khi cơm đã chín, tủ cơm ngừng hoạt động, van gas được khóa lại bạn sẽ không cần mất thời gian quá lâu để chờ đợi van xả hết áp lực nóng. Bản thân tủ cũng có thể giảm nhiệt và áp khi gas ngừng cấp nhiệt. Bạn có thể nhanh chóng lấy cơm chỉ sau 5 phút và cực an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét