Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm dùng tủ nấu cơm trong việc nấu cỗ

Hiểu được những khó khăn khi tổ chức một bữa tiệc liên hoan và mong mượn mang đến niềm vui cho thực khách bên những mâm cỗ ngon, mà đảm bảo vệ sinh thì dịch vụ nấu cỗ thuê tại nhà đáp ứng được mọi yêu cầu đó. Mỗi khi nhà có việc phải mở tiệc ăn uống chiêu đãi khách các bà nội trợ lại đau đầu vì không biết lựa chọn món sao cho mân cố hấp dẫn và hợp lý, quỹ thời gian chuẩn bị cỗ lại eo hẹp, mà lựa chọn ăn ngoài hàng thì lại tốn kém.
Để đáp ứng được những yêu cầu đó, hầu hết các dịch vụ nấu cỗ thuê phải sử dụng các thiết bị nhà bếp chuyên dụng như tủ nấu cơm, bếp gas công nghiệp, nồi hầm inox…Với tính chuyên nghiệp của thiết bị bếp và kinh nghiệm trong khâu chế biến thực phẩm thì dịch vụ nấu cỗ nói chung và dịch vụ nấu cỗ của gia đình của anh Hùng (Tiền Hải- Thái Bình) là lựa chọn của nhiều gia đình trong và ngoài huyện những năm trở lại đây.
Anh Hùng chia sẻ, với chiếc tủ nấu cơm gas 12 khay mua ở milan giúp anh rất nhiều trong công việc nấu cỗ. Ngoài chức năng chính để nấu cơm, thì anh còn tận dụng nó làm các món ăn khác như hấp bánh, hấp gà, các món hầm cũng dùng tủ nấu cơm được. Cơm và các món ăn nấu bằng tủ cơm công nghiệp vừa nhanh mà không làm giảm đi độ ngon và hấp dẫn của món ăn.



Được biết, tủ nấu cơm này có cấu tạo rất thân thiện, thiết kế nhỏ gọn, có 4 bánh xe dễ di chuyển. Kết cấu chắc chắn, toàn bộ tủ được làm bằng inox có độ chống rỉ cao, sáng bóng, dễ vệ sinh. Trong tủ có lớp bảo ôn cách nhiệt rất an toàn. Giá đỡ khay và khay cơm được sắp xếp gọn gàng linh hoạt trong tủ.

Do đặc điểm của dịch vụ nấu cỗ là thường xuyên phải di chuyển tới địa điểm cần nấu, phải luôn chủ động trong nguyên liệu đốt và ở tránh dùng nhiều các thiết bị điện thì với lựa chọn tủ nấu cơm gas là hoàn toàn hợp lý cho bếp nhà anh Hùng.

Từ chiếc tủ nấu cơm, anh Hùng cùng người nhà đã đem đến cho khách hàng nhiều món ăn ngon trong thời gian ngắn vì thế gia đình anh là địa chỉ tin cậy mỗi khi nhà có việc cần đến cỗ bàn của người dân Tiền Hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét