Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Lựa chọn gioăng cao su cho tủ cơm công nghiệp


Lựa chọn gioăng cho tủ nấu cơm sao cho phù hợp vừa giúp tủ nấu cơm phát huy hết công dụng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và hạn chế rủi ro không đáng có
Như chúng ta biết, gioăng tủ nấu cơm là một trong những bộ phận không thể thiếu ở tủ nấu cơm, nó là yếu tố tuy nhỏ nhưng quan trọng tạo nên cấu trúc hoàn hảo của tủ nấu cơm. Ngoài lớp bảo ôn dày giúp tủ nấu cơm cách nhiệt và các bộ phận khác thì gioăng tủ nấu cơm cũng góp phần giúp hơi trong tủ nấu cơm kín và không khí cũng không vào được trong tủ cơm, tạo nên một chiếc tủ nấu cơm có nhiều tính năng ưu việt.
Cấu tạo: Gioăng tu nau com có cấu tạo từ sao su, có độ mền, dẻo, dai, có sức chịu lực lớn với độ nén, không khí và khí nóng.

Lựa chọn gioăng cao su cho tủ cơm công nghiệp


M là thường dùng phổ biến nhất vì nó dễ tìm thấy trên thị trường, có cấu tạo phù hợp hơn cả với độ nén của tủ nấu cơm.
Hình dáng: có nhiều loại như loại có lõi hình chữ M, B, A, C, Ie, e
Màu sắc: có hai màu đó là màu trắng và màu đỏ gạch
Bạn có thể linh động chọn các loại gioăng có hình dáng khác nhau ở trên, nhưng với loại lõi hình chữ
Chính vì vậy, khi phát hiện ra gioăng tủ nấu cơm công nghiệp gặp vấn đề khiến tủ đóng không kít, cơm chín lâu và nhanh nguội thì bạn nên thay ngay gioăng mới, tránh ảnh hưởng đến chất lượng của cơm cũng như thực phẩm chế biến trong tủ cơm công nghiệp.

Để lựa chọn gioăng tủ nấu cơm và các thiết bị khác ở milan, ngoài việc đến trực tiếp showroom tại 234, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Hà Nội) thì bạn có thể chỉ cần nhấc điện thoại gọi vào số hotline 043 552 8033 (Mr Cường) hoặc truy cập vào website: milanplaza.com.vn lựa chọn và tìm hiểu những sản phẩm ưng ý, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét