Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Những ghi chú về inox của tủ nấu cơm công nghiệp

Với mong muốn lựa chọn được chiếc tủ nấu cơm tốt nhất và tuổi thọ lâu hơn các loại tủ nấu cơm thông thường thì bạn nên đến những địa chỉ tin tưởng để đặt gia công theo chất liệu inox mong muốn
Trong những năm gần đây, inox (thép không rỉ) được ứng dụng rất phổ biến vào dụng cụ nhà bếp, y tế, hay thiết bị ở khu công nghiệp…bởi không ai thể phủ nhận tính ưu việt của nó. Tính năng chống ăn mòn và chống ôxi hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian cho người sử dụng.
Inox thì có rất nhiều loại, nhưng chỉ có 3 loại chính là inox SUS 430, 304 và 201 là có độ bền vượt trội hơn hẳn và phù hợp với các thiết bị dân dụng.
Inox SUS 430: Đặc tính nổi bật nhất của Inox SUS 430 là tính nhiễm từ. Nên cách phân biệt đơn giản nhất là dùng nam châm để kiểm tra nếu bị hút đích thực là Inox SUS 430.
Inox SUS 201: Là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong dân dụng.
Do đó thông thường nhà sản xuất sử dụng loại inox SUS 201 để làm các sản phẩm như tu nau com, bàn, ghế inox, thau, chậu inox, ấm inox, bồn nước inox...



Nếu bạn mong muốn tủ cơm công nghiệp bền hơn thì bạn đặt nhà sản xuất loại 304 hay 430 tuy nhiên loại inox càng xịn thì giá thành càng cao, bạn cần phải cân nhắc về khoản chi phí mình để chọn loại inox phù hợp để phục vụ cho công việc.
Inox SUS 304: Là loại inox nắm giữ về mình nhiều cái “nhất”: Tốt nhất, bền nhất, dẻo nhất, khả năng chống oxi hóa cao nhất, và đặc biệt là đắt nhất, không bảo giờ bị han rỉ.

Hơn nữa, ngoài sự tư vấn của nhà sản xuất, thì bạn cũng nên tìm hiểu sơ qua về cách nhận biết từng loại inox để dễ dàng kiểm tra tủ cơm khi nhận hàng. Tốt nhất để tránh được tình trạng nhà sản xuất làm nhầm yêu cầu bạn nên chọn địa chỉ uy tín trong lĩnh vực gia công như milan, docongnghiep…

Tủ cơm inox được bán và đặt gia công tại milan đều được làm từ loại chất liệu inox bền đẹp, dày, chất lượng tốt, bạn sẽ được tư vấn để có được sản phẩm có kích thước phù hợp, mức giá hợp lý. Vì thế đây là địa chỉ nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn tu nau com inox trong nhiều năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét