Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tận dụng tủ nấu cơm để chế biến nhiều món mới như Quán Trần (Hà Nội)


Với tủ nấu cơm gas, chị Trang chủ Quán Trần đã tận dụng để chế biến được rất nhiều món ăn mới lạ cho quán và được khách rất hài lòng mỗi khi tới quán
Đến với Quán Trần tọa lạc trên số 76 Nguyễn Chí Thanh quý thực khách một cảm giác tĩnh tâm, mới lạ. Và không lạ gì khi trong mắt những khách hàng thân thiết của Quán Trần, Quán Trần không chỉ là một quán ăn ngon, quán ăn sạch mà còn là nơi thư giãn và giải tỏa hết muộn phiền của cuộc sống.
Và để có món ăn ngon và sạch chị chủ quán đã đầu tư những dụng cụ nhà bếp rất chuyên nghiệp như tủ nấu cơm, tủ sấy bát, tủ dưỡng thức ăn…đạt tiêu chuẩn mô hình một chiếc bếp công nghiệp hiện đại.
Chia sẻ về điều này, chị Trang – chủ Quán Trần cho hay: “Từ ngày tân trang lại của quán, có quy mô, quy củ hơn, cộng thêm việc có tủ nấu cơm công nghiệp chọn mua ở docongnghiep đã giúp công việc dưới nhà bếp của quán thực hiện rất nhanh, món ăn ngon và hấp dẫn sạch sẽ hơn nên quán đã nhận được rất nhiều sự hài lòng của những ai đã đặt chân tới Quán Trần…”



Được biết, chiếc tủ nấu cơm mà chị Trang lựa chọn cho quán là tủ nấu cơm gas 12 khay Việt Nam. Với đặc điểm của quán chị ở trung tâm, điện ở đây có đặc điểm là trong giờ cao điểm thường quá tải, không ổn định vì thế chị đã lựa chọn tu nau com gas là hoàn toàn hợp lý. 12 khay cơm trong tủ giúp chị Trang có thể nấu 40-50kg gạo tròng 1 lần hoạt động tủ giúp quán chị có thể phục vụ cơm tối đa cho 300 suất ăn 1 lúc. Hơn nữa, tủ cơm công nghiệp cũng giúp quán chủ động trong khâu chế biến, với những món hấp, thì tủ nấu cơm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, món ăn không những ngon mà còn rất hấp dẫn.
Thiết kế của tủ cơm công nghiệp này vừa nhỏ gọn và sang trọng, với van gas như van của bếp gas gia đình khiến nhà bếp có thể linh động trong nguyên liệu, dễ dàng thay gas khi hết, dễ sử dụng. Và càng yên tâm hơn khi tủ nấu cơm này là của Việt Nam nên độ an toàn khi sử dụng rất cao, tạo sự tin tưởng, công việc nhà bếp thuận lợi.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn vệ sinh và độ nóng hổi của món ăn, chị cũng lựa chọn 1 chiếc tủ dưỡng thức ăn 4 khay inox như vậy món ăn luôn đảm bảo chất dinh dưỡng, tạo hấp dẫn món ăn cho thực khách nhất là trong thời tiết lạnh buốt thế này. Vì vậy, quán chị là lựa chọn số 1 của dân văn phòng khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, đường Láng, hay Trần Duy Hưng…
Với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo Quán Trần luôn mong muốn khách hàng có một cảm giác thoải mái nhất khi đến với Quán Trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét