Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Tủ cơm 8 khay giúp phục vụ 200 suất ăn nhanh chóng

Được biết chiếc tủ nấu cơm gas cửa hàng chị lựa chọn ở milan có 8 khay, như vậy tương ứng mỗi lần nấu tối đa được 40kg gạo (cũng tùy vào loại gạo có thể nấu được nhiều hơn hoặc ít hơn) có thể phục vụ cho 200 suất ăn 1 lúc.
Đã từ lâu, cơm hộp, cơm văn phòng không còn là cái tên xa lạ với mọi người bởi tính tiện dụng, ngon miệng lại nhanh chóng. Và vì thế mới có đến 90% dân văn phòng và ngay cả công nhân cũng đều chọn lựa hình thức cơm hộp, cơm văn phòng cho bữa trưa của mình.
Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy cho việc gọi món và đặt suất cơm khu vực Tây Hồ thì cửa hàng cơm phở nhà chị Hạnh tại 630, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội là địa chỉ để bạn gọi món đến nhanh nhất, đúng giờ nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và các món ăn ngon miệng nhất.
Những ngày rét mướt như thế này, quán cơm của chị được nhiều người gọi cơm hơn. Để cơm luôn đủ đề phục khách nhanh và nóng thì cửa hàng nhà chị đã chọn tu nau com làm trợ thủ cho nhà bếp.
Được biết chiếc tủ nấu cơm gas cửa hàng chị lựa chọn ở milan có 8 khay, như vậy tương ứng mỗi lần nấu tối đa được 40kg gạo (cũng tùy vào loại gạo có thể nấu được nhiều hơn hoặc ít hơn) có thể phục vụ cho 200 suất ăn 1 lúc.



Không những vậy, tủ cơm công nghiệp này rất đa năng. Có thể sử dụng làm tủ chế biến thức ăn với nhiều loại thực phẩm khác nhau giúp chị Hạnh thường xuyên thay đổi thực đơn cho khách dễ dàng và đảm bảo dinh dưỡng và rất sạch sẽ. Một đặc điểm ít ai để ý ở tủ cơm này nữa là, có thể bảo quản thực phẩm chưa dùng hết rất tốt. Nó được thẩm định, công dụng bảo quản còn tốt hơn cả tủ lạnh. Điều này, khiến chị Hạnh càng hài lòng về lựa chọn của mình khi quyết định dùng tủ cơm ngay từ ngày đầu mở quán.
Và với đặc điểm dùng tủ nấu cơm gas như milan tư vấn, tủ cơm này rất phù hợp với cửa hàng nhà chị khắc phục được tình trạng quá tải, không ổn định khu vực chị đang mở quán. Tiện dụng hơn nữa, chị có thể sử dụng bình gas của tủ cơm khi bếp nấu hết gas, hoặc luân chuyển nhiên liệu đốt với các thiết bị khác nhau trong bếp, khiến bếp của hàng chị rất gọn gàng mặc dù diện tích không lớn.
Cơm văn phòng nhà chị Hạnh lúc nào đã phát huy được tác dụng của mình, giúp mọi người tránh được cái rét mà vẫn có suất ăn ngon, nhanh chóng, tiện lợi.
Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm gas 8 khay:
Kích thước : 750x615x1120 mm
Điện áp : 220V / 380V
Công suất : 9kW
Áp lực vào : 0.02 MPa
Số khay : 8
Phạm vi sử dụng : 200 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét