Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Quy trình chuẩn để nhận bảo hành tủ nấu cơm công nghiệp


Với quy trình bảo hành tu nau com dễ dàng và thuận tiện ở milan, với các lỗi bất kỳ của tủ nấu cơm của bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách khắc phục tốt nhất
Vì vậy, khi mua tủ nấu cơm ở bất kỳ địa chỉ nào cũng phải cần tìm hiểu chế độ và cách thức bảo hành ở đó. Còn nếu địa chỉ đó có những sản phẩm với thông tin không rõ ràng và phiếu bảo hành không có giá trị thì bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm ở đây.
Đối với các sản phẩm tủ nấu cơm của milan đều là các sản phẩm chính hãng thông tin và địa chỉ bảo hành đều được niêm yết trên phiếu bảo hành của sản phẩm. Tủ nấu cơm cũng như các thiết bị khác việc hỏng hóc khi sử dụng là việc không thể tránh khỏi, việc hỏng này có nhiều nguyên nhân, có thể do thời gian dùng quá lâu, có thể do không hiểu nguyên tắc hoạt động dẫn đến phát sinh hỏng hóc…
Các lỗi cần được bảo hành
Thông thường, tại trung tâm bảo hành của milan những chiếc tủ nấu cơm được đem đến với các lỗi như: tủ cơm công nghiệp mất nguồn, không nấu được khi đã cung cấp điện, nồi hoạt động nhưng không nóng, có hiện tượng bị giật, có điện nhưng lại không sôi nước… Trong những lỗi này, nhà sản xuất sẽ chấp nhận bảo hành trong 12 tháng kể từ khi sử dụng tủ cơm.



Quy trình nhận bảo hành
Khi đã nhận ra lỗi ở tủ nấu cơm công nghiệp, gọi điện đến các trung tâm bảo hành nhờ sự hỗ trợ (Hotline của milan là 043 552 8033). Tại đây, nhân viên bảo hành sẽ tiếp nhận thông tin về lỗi hỏng tủ của khách hàng cung cấp, từ đó hướng dẫn tư vấn qua điện thoại để đưa ra các nguyên nhân cũng như hướng giải quyết từ xa trước khi tới kiểm tra tại chỗ.

Sau đó, sẽ tới tận nơi để kiểm tra và thông báo tình trạng hư hỏng của tủ cơm; đưa ra các cách xử lý và chi phí để khách hàng lựa chọn xử lý cho chiếc tủ nấu cơm. Nhà bảo hành sẽ xử lý và vận hành thử trước khi bàn giao. Thanh toán và viết phiếu bảo hành dịch vụ hoặc thiết bị thay thế. Milan sẽ hướng dẫn tận tình cách vận hành và bảo quản tủ nấu cơm công nghiệp sao cho tốt nhất tới các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét