Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Liệu rằng van gas công nghiệp đã phải tốt nhất cho tủ nấu cơm

Bạn nghĩ rằng với công suất lớn của tủ nấu cơm thì phải cần tới mốt chiếc van công nghiệp mới có thể đảm bảo? Sự thật hoàn toàn ngược lại. Chỉ một chiếc van gas gia đình cũng có thể đáp ứng nhu cầu nấu của tủ cơm công nghiệp
Cồng kềnh, chiếm diện tích

Với những chiếc tủ nấu cơm công nghiệp, việc sử dụng van gas công nghiệp chắn chắn sẽ không tránh khỏi việc những chiếc van này gây cồng kềnh và chiếc diện tích khá lớn trong phần nối gữa tủ nấu cơm và bình gas. Với những bếp ăn có diện tích chật hẹp, một chiếc van gas công nghiệp không chỉ là cho bếp chật hơn và còn làm mất đi sự gọn nhẹ trong tổng thể hình ảnh chung của tủ nấu cơm.
Tiêu tốn nhiên liệu

Bạn nghĩ rằng với công suất lớn của tủ cơm thì phải cần tới mốt chiếc van công nghiệp mới có thể đảm bảo? Sự thật hoàn toàn ngược lại. Chỉ một chiếc van gas gia đình cũng thỏa sức đáp ứng nhu cầu nấu của tủ cơm công nghiệp. Mặt khác, dùng van gas công nghiệp khiến cho lượng gas hao phí mỗi khi bạn khởi động là không hề ít. Trong khi thời gian nấu dành cho tủ gas được mặc định, dùng van gas công nghiệp khiến lượng gas cấp lớn, trong khi công suất không cần vượt quá mức cho phép. Do đó, lượng gas hao phí không cần thiết.




Kém an toàn

Thử tưởng tượng lượng gas cấp cho tủ nấu cơm điện luôn dồi dào đến mức không cần thiết. Lượng nhiệt cung cấp do gas tạo ra không ngững tăng, chắc chắn chiếc tủ nấu cơm điện của nhà hàng bạn sẽ dễ dàng bị quá tải. Đó là chưa nói tới tình trạng rò rỉ gas dẫn tới cháy nổ. Đối với những chiếc tủ cơm, dùng van gas gia đình luôn là chọn lựa vừa phải, hợp lí và an toàn nhất.
Giá thành cao

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng tủ cơm công nghiệp dùng gas thì bạn nên thay những chiếc van này theo định kì. Do đó, dùng những chiếc van gas công nghiệp chắc chắn giá thành sẽ đắt hơn so với van gas gia đình. Khoản kinh phí này hoàn toàn có thể tiết kiệm bằng cách sử dụng những chiếc van dân dụng nhỏ gọn, xinh xắn và không hề tốn kém, lãng phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét