Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Sự hài lòng của nhân viên công ty Bình khí Dầu khí Việt Nam khi nhà bếp dùng tủ cơm

Cũng giống như các tủ nấu cơm công nghiệp khác, tủ nấu cơm gas này còn giúp nhà bếp thay đổi thực đơn món ăn cho CBCNV trong công ty dễ dàng, chỉ với 40p với các món có bột mỳ như bánh bao hay chỉ với 10-20p với các món hải sản hấp hoặc kho
Nhà máy Bình khí Dầu khí Việt Nam là nhà máy sản xuất vỏ bình khí hiện đại nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Đây với dây chuyền sản xuất đồng bộ khép kín, mức độ tự động hóa hơn 80% với các thiết bị chính được nhập khẩu từ các nước G7 (Nhật, Mỹ, …)

Với dây truyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, đội ngũ CBCNV có tay nghề cao, lãnh đạo Công ty, Ban giám đốc Nhà máy đã đưa ra những định hướng chiến lược phát triển và chiến lược đãi ngộ CBCNV, điển hình là việc trang bị cho bếp ăn tập thể của công ty nhiều thiết bị dụng cụ chuyên nghiệp như tủ nấu cơm, bếp gas công nghiệp…

Tủ nấu cơm mà bếp ăn nhà máy lựa chọn là chiếc tủ cơm gas 8 khay Việt Nam. Với lợi thế là nhà máy sản xuất bình khí nên việc lựa chọn tu nau com gas là hoàn toàn hợp lý để có thể tận dụng triệt để khí gas có sẵn ở nhà máy.

Được biết, tu nau com mà nhà máy lựa chọn là loại tủ nấu cơm gas được sản xuất ở Việt Nam, mọi ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp được quy tụ đầy đủ ở chiếc tủ cơm công nghiệp này. 8 khay trong tủ giúp bếp ăn nấu được số lượng cơm lớn phục vụ được từ 150-200 suất ăn 1 lần nấu trong 40 phút, tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể cho nhà bếp công ty.
Thiết kế của tủ nấu cơm gas 8 khay Việt Nam có thiết kế nhỏ, sang trọng rất phù hợp với những bếp ăn tập thể nhỏ như nhà máy Bình khí này. Tủ cơm có thể di chuyển dễ dàng nhờ 4 bánh xe được lắp đặt dưới chân tủ.

Nhân viên công ty Bình khí Dầu khí Việt Nam hài lòng khi nhà bếp dùng tủ cơm


Cũng giống như các tủ nấu cơm công nghiệp khác, tủ nấu cơm gas này còn giúp nhà bếp thay đổi thực đơn món ăn cho CBCNV trong công ty dễ dàng, chỉ với 40p với các món có bột mỳ như bánh bao hay chỉ với 10-20p với các món hải sản hấp hoặc kho…tốn ít thời gian nhưng chất lượng món ăn không hề thay đổi, tạo sự hấp dẫn món ăn lên rất nhiều.

Từ khi nhà bếp sử dụng tu com cong nghiep, CBCNV cũng như ban lãnh đạo công ty rất hài lòng khi thường xuyên có bữa cơm ngon tại công ty, vì vậy toàn thể CBCNV trong công ty có sức khỏe đảm bảo, yên tâm làm việc, từ đó là động lực giúp mọi người tăng năng xuất, gắn bó lâu dài với công ty.

Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm gas 8 khay Việt Nam:
Kích thước: 700x700x1450 mm
Tiêu thụ gas: 0.6-0.8kg/h
Loại gas: Bình 12kg hoặc 45kg
Loại van: Van gas gia đình (tuyệt đối không dùng van công nghiệp)
Số khay: 08
Phạm vi sử dụng: 200 suất ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét