Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Làm thế nào để hấp giò chuẩn bằng tủ cơm

Với 12 khay trong chiếc tủ cơm này có thể hấp 50-60 chiếc 1 lần hoạt động, khí trong tủ kín nên rất nóng và giữ nhiệt lâu giúp quá trình hấp giò cũng được rút ngắn thời gian.
Giò lụa (miền Nam còn gọi là chả lụa) là một món ăn thịnh hành trong ẩm thực Việt Nam từ Bắc xuống tới Nam. Đây là một món ăn vừa phổ thông, vừa sang trọng, được làm từ hai nguyên liệu cơ bản là thịt lợn nạc thăn giã nguyễn kết hợp cùng nước mắm ngon, gòi trong lá chuối và luộc chín. Nguyên liệu làm món giò nghe thì có vẻ đơn giản là thế tuy nhiên để có thể làm ra món giò ngon đòi hỏi người làm phải thực hiện một cách bài bản các công đoạn nhất là khâu cuối, luộc giò. Thông thường,công đoạn này yêu cầu chuẩn bị một nồi đủ lớn vừa chiếc giò cho đi hấp và hấp trong khoảng 40 phút. Chú ý lửa vừa, không quá lớn.
Tuy nhiên theo cách hấp giò truyền thống, nếu không chú ý vào nồi nước hay ngọn lửa thì sẽ dễ mang lại kết quả không mong muốn. Để khắc phục trình trạng trên và mang lại công suất cao để kịp phục vụ cho người dân trong những ngày lễ tết thì người làm giò như gia đình anh Nhì ở thôn Hoàng Trung, Hồng Dương, Thanh Oai, Hà Nội đã sử dụng tủ nấu cơm để hấp giò, đây được coi là 1 giải pháp hiệu quả nhất.



Theo như anh Nhì thì tu nau com giúp anh hấp giò nhanh chóng, giò hấp chín tới, không bị khô vì tủ nấu cơm công nghiệp thường cung cấp lượng hơi lớn, liên tục, ổn định nên vì thế giò nhà anh được nhiều người trong vùng đến đặt rất nhiều.
Với 12 khay trong chiếc tủ cơm này có thể hấp 50-60 chiếc 1 lần hoạt động, khí trong tủ kín nên rất nóng và giữ nhiệt lâu giúp quá trình hấp giò cũng được rút ngắn thời gian. Với công suất lớn như vậy lại có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ với nhiều lần hấp thì tủ cơm công nghiệp đã làm cho công việc làm giò của gia đình anh nhàn hơn rất nhiều mà năng suất không hề giảm.
Khi được hỏi cảm nhận của anh khi dùng tu com cong nghiep cho công đoạn luộc giò, anh bảo không ngôn ngữ nào có thể nói hết lên được sự hài lòng của anh và gia đình.
“Hãy chọn mua tủ nấu cơm ngay và luôn để công việc kinh doanh của các bạn hiệu quả và đừng quên chọn mua tủ cơm ở tapchinhabep, đây là địa chỉ uy tín với tủ nấu cơm chính hãng, hàng tốt và chất lượng phục vụ trước và sau mua rất hoàn hảo chu đáo”-anh Nhì chia sẻ thêm.
Với khoanh giò có màu trắng ngà và hơi hồng nhạt, bề mặt có một vài lỗ rỗ, mùi thơm, vị ăn ngọt, giòn, mịn màng, không khô rắn, không mềm nát và không bị bã thì giò lụa nhà anh Nhì là lựa chọn tin tưởng của nhiều nhà trong vùng và trung tâm Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét