Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tủ nấu cơm được cơm niêu Hà Châu ( Hải Dương) tin dùng

Chúng tôi còn dùng chiếc tủ cơm công nghiệp này chế biến các món ăn khác trong nhà hàng, rất ngon, chuẩn vị mà nhanh chóng…
Quán cơm niêu Hà Châu có lợi thế nằm giữa trung tâm thành phố Hải Dương, với phong cách cổ kính và phong cách hiện đại, mang nhiều nét độc đáo riêng. Và nó đã trở thành địa chỉ quen thuộc của dân sành ẩm thực trong và ngoài tỉnh..

Với hệ thống phòng ăn được thiết kế sáng tạo, nhấn nhá bằng những bức tranh thiên nhiên trải rộng tạo cho thực khách cảm giác thực sự thư thái trong lành, không chỉ vậy nhà hàng còn thu hút thực khách xa gần bởi bộ thực đơn phong phú, đặc biệt các món dễ ăn và phù hợp với cơm niêu.
Để luôn có đủ số lượng cơm niêu phục vụ khách, nhà hàng đã sử dụng tủ nấu cơm trợ giúp. Với ưu điểm nấu cơm chín đều, thơm dẻo, không bị nát và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng thì tủ nấu cơm củ milan giúp nhà hàng có những niêu cơm ưng ý phục vụ khách.

Tủ nấu cơm của Milan

Đặc biệt với tính đa năng của tủ nấu cơm điện này anh chủ nhà hàng còn chia sẻ thêm, “ chúng tôi còn dùng chiếc tủ cơm công nghiệp này chế biến các món ăn khác trong nhà hàng, rất ngon, chuẩn vị mà nhanh chóng, thật rất hài lòng khi lựa chọn tủ cơm cho khu bếp nhà hàng”.
Cơm niêu Hà Châu với 15 phòng liên tiếp, có sức chứa khoảng 500 khách / 1 lượt, có bãi để xe thuận tiện cùng với đội ngũ nhân viên lâu năm, chuyên nghiệp, chắc chắn nơi đây sẽ là sự lựa chọn đúng nhất của thực khách gần xa.
 Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm điện 12 khay:
Kích thước : 750x615x1400 mm
Áp lực vào : 0.02 MPa
Phạm vi sử dụng : 300 suất ăn
Chức năng chủ yếu :
Lượng gạo : 42kg /40 phút
Lượng mỳ : 45kg/30 phút
Sản phẩm thịt : 45kg / 8 phút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét