Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tủ nấu cơm kém chất lượng và đặc điểm có thể bạn chưa biết

Bạn có biết tủ nấu cơm kém chất lượng mang đến những rắc rối gì? Ảnh hưởng như thế nào đến giá trị kinh tế lâu dài? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây 
Tuổi đời kém
 Chất liệu này cũng dễ bị ăn mòn, rỉ sét và biến dạng trong quá trình va đập mạnh. Chọn tủ cơm kém chất lượng, tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng thực chất là bạn phải tiêu tốn khá nhiều cho chi phí thay mới về sau. Tủ nấu cơm kém chất lượng đồng nghĩa với giá thành rẻ. Do đó, chất liệu để thiết kế tủ là chất liệu inox kém chất lượng,  khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt kém.
Chất lượng cơm không đảm bảo 
 Ví dụ như hệ thống van cấp nước chưa tốt, van xả áp không được dùng bằng loại đồng cao cấp khiến hơi chín không đều. Thanh dẫn nhiệt khả năng gia nhiệt kém, tủ nấu cơm luôn bị kém hơi. Ngoài ra, với những loại tủ cơm công nghiệp có điện trở chưa đảm bảo khiến nguồn điện bất ổn, thời gian nấu chín cơm bị kéo dài và cơm không được chín đều. Dẻo thơm. Dù được quảng cáo là cơm không cháy, không khê và chín đều khi dùng tủ nấu cơm. Nhưng với những chiếc tủ cơm không tốt, bạn vẫn khó tránh khỏi rắc rối này.
Tủ nấu cơm kém chất lượng có đặc điểm nào ?

Kém an toàn
Với chiếc tủ cơm công nghiệp chất lượng thấp bạn hoàn toàn có nguy cơ phải đối mặt với tình trạng chập, cháy hoặc rò rỉ điện, rò hơi nóng khi tủ hoạt động. Điều này không chỉ rắc rối mà còn khá nguy hiểm đối với người sử dụng.
Gây tốn nhiên liệu
Với những chiếc tủ nấu cơm điện hoặc tủ nấu cơm gas, hệ thống dây dẫn không được làm chuẩn, khiến cho khi tủ nấu cơm vận hành, nguồn năng lượng điện hoặc gas bị tiêu tốn khá nhiều. Do đó, bạn khó có thể tiết kiệm được chi phí khi dùng chiếc tủ thông minh này.
Hay gặp sự cố
Sở hữu chiếc tủ nấu cơm cao cấp, an toàn và hiệu quả bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều. Đừng quên, docongnghiep, Hotline 0962 710 059  luôn là điểm đến uy tín bạn có thể trao gửi niềm tin. Đó là điều hiển nhiên đối với những chiếc tủ cơm này. Do được gia công kém, chất liệu không đảm bảo, động cơ yếu dẫn đến việc khi hoạt động quá nhiều hay bị quá tải, tủ cơm sẽ gặp sự cố và ngừng hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét