Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Mua tủ nấu cơm điện 24 khay ở đâu ?

Là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp tủ nấu cơm, docongnghiep là địa chỉ tin cậy để bạn có thể chọn mua tủ nấu cơm điện 24 khay
Là sản phẩm hữu ích cho nhà hàng tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay dùng điện được nhiều người tin dùng. Với chất liệu băng inox cao cấp, tủ nấu cơm có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt giúp cơm chín đều và dẻo thơm. Đồng thời cũng an toàn cho người sử dụng.
Tủ nấu cơm điện 24 khay rất thông minh với cơ chế dùng điện tạo nhiệt qua thanh nhiệt, thanh nhiệt này sẽ làm nóng nước và tạo hơi để làm chín cơm vơi thời gian cực ngắn chỉ 30-45 phút. Với van cấp nước tự động và van xả nước thông minh, cơm không lo bị nát hoặc sượng.
Là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp tủ nấu cơm, docongnghiep là địa chỉ tin cậy để bạn có thể chọn mua tủ nấu cơm điện 24 khay. Tại đây bạn có thể chọn lựa sản phẩm tủ cơm có xuất xứ Trung Quốc hoặc Việt Nam, tùy theo nhu cầu sử dụng và mức đầu tư kinh phí ban đầu. Với các sản phẩm tủ cơm của docongnghiep bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Khay của tủ nấu cơm điện được thiết kế bằng chất liệu inox tốt, bền vững, an toàn cho sức khỏe người dùng. Mỗi khay bạn có thể nấu được 3-4 kg gạo. Với tủ cơm điện 24 khay, nấu được số lượng cơm cho những nhà hàng đông khách, tiết kiệm số lần nấu và tăng doanh thu tốt.
Là địa chỉ uy tín trong việc chuyên cung cấp đồ công nghiệp, tủ nấu cơm 24 khay của docongnghiep được đánh giá là sản phẩm bền vững. Bởi là đại lí lớn hàng đầu, người tiêu dùng không lo bị khống giá, độn giá. Không qua nhiều cầu để sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa chọn những chiếc tủ nấu cơm điện 24 khay theo thiết kế riêng từ việc chọn lựa chất liệu, bảng điều khiển cơ hay bảng điều khiển điện tử.
Docongnghiep luôn có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua tủ nấu cơm công nghiệp. Do đó bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm với giá thành rẻ, chiết khấu cao và quà tặng hập dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét