Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tủ nấu cơm công nghiệp nên dùng nguồn điện nào?

Với những chiếc tủ cơm công nghiệp dạng nhỏ, bạn có thể lựa chọn nguồn điện 2 pha. Loại tủ cơm công suất lớn hơn bạn có thể dùng nguồn điện 3 pha 
Yếu tố chi phối nguồn điện của tủ nấu cơm
Mỗi chiếc tu nau com công nghiệp thường sử dụng một loại nguồn điện khác nhau. Yếu tố chi phối nguồn điện này đó chính là tủ có bao nhiêu khay? Công suất lớn không? Với số lượng khay lớn và công suất tủ cao thì nguồn điện thông thường sẽ không đáp ứng được. Với những địa điểm công suất điện dân dụng thông thường qua yếu không thể dùng cho tủ nấu cơm thì việc chọn nguồn điện khác cho thích hợp cũng là rất cần thiết.
Nguồn điện có tác dụng gì khi tủ nấu cơm hoạt động?
Nguồn điện là cơ quan đầu não để cung cấp nhiên liệu trong suốt quá trình tủ cơm hoạt động. Khi nguồn điện không đúng, tủ nấu cơm có thể bị cháy hoặc chấp điện. Đối với nguồn điện quá yêu, công suất nấu của tủ không được đảm bảo, quá trình nấu không ổn định cũng làm cho tủ nấu cơm dễ bị hỏng. Cơm khó có thể chín đều và thơm ngon.

Dùng điện nào cho tủ nấu cơm ?

Tủ nấu cơm nên dùng nguồn điện nào?
Với những chiếc tủ cơm công nghiệp dạng nhỏ như tủ cơm điện 4 khay, hay tủ nấu cơm điện 8 khay bạn có thể lựa chọn nguồn điện 2 pha. Với những loại tủ nấu cơm điện 12 khay, 24 khay hay 30 khay do công suất làm việc quá lớn, chắc chắn chỉ có nguồn điện 3 pha mới thích hợp. Tránh trường hợp đối với các loại tủ cần dùng nguồn 3 pha bị đấu thành 2 pha khiến cho tủ khi hoạt động bị quá tải về nguồn điện gây mất an toàn.
Đấu nguồn điện như thế nào?
Để cho tủ được hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả bạn nên đấu một Atomat riêng. Chỉ khởi động Atomat khi tủ nấu cơm bắt đầu làm việc. Atomat này sẽ có chế độ tự động ngắt điện khi có bất cứ sự cố gì ra. Điện thông qua At cũng được bền vững và ổn định. Nhờ đó bạn luôn có những khay cơm chín đều cùng chiếc tủ cơm bền đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét